Thu Minh tiết lộ ảnh cưới cùng gia đình nhà chồng:

{keywords}
Chiều 19/9, Thu Minh đã tổ chức buổi khai mạc tour triển lãm về 27 năm cuộc đời và sự nghiệp của mình tại TP.HCM. Chương trình triển lãm sẽ kéo dài từ ngày 19/9 đến 26/9.

 

{keywords}
Tại buổi họp báo có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt như Trấn Thành, Trác Thuý Miêu, Đức Tuấn, Hồ Hoài Anh, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Trang Pháp... đến chia vui cùng Thu Minh.

 

{keywords}
Thông qua chương trình, Thu Minh có dịp giới thiệu đến công chúng những dấu mốc quan trọng của cuộc đời mình cùng những hình ảnh chưa từng được tiết lộ trong cuộc sống và những đóng góp cho nghệ thuật trong suốt hơn 20 năm làm nghề.

 

{keywords}
Cuộc đời và sự nghiệp kéo dài hơn một phần tư thế kỷ của Thu Minh sẽ được gửi đến công chúng qua ba nội dung chính: sự nghiệp, cộng đồng và gia đình. Hơn 500 hình ảnh được lưu giữ qua 4 thập niên của giọng ca "Bay" sẽ được phục dựng và trưng bày tại không gian nơi diễn ra triển lãm.

 

{keywords}
Mở đầu không gian triển lãm là hàng loạt khoảnh khắc dấu ấn trong cuộc đời ca hát của nữ nghệ sĩ, từ giải Nhất Tiếng hát truyền hình 1993, những năm đầu gắn bó với dòng nhạc truyền thống - cách mạng, sự chuyển mình sang thể loại nhạc dance.

 

{keywords}
Loạt hình ảnh Thu Minh chỉ dạy, truyền lửa nghề cho các học trò của mình như Trúc Nhân, Hương Tràm, Ali Hoàng Dương cũng được tái hiện tại đây.

 

{keywords}
Không gian cuối của triển lãm sẽ là nơi để Thu Minh giới thiệu và chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống đến khán giả về tổ ấm hạnh phúc của mình.

 

{keywords}
Khi giao lưu cùng giới truyền thông, Thu Minh lần đầu tiết lộ về ảnh cưới của vợ chồng mình và hình ảnh bên con trai Gấu. Ảnh cưới của cô được thực hiện tại một lâu đài cổ ở trời Âu. Nữ ca sĩ diện áo dài trắng, trên tay cầm đoá hoa lay ơn hạnh phúc bên chồng Otto.

 

{keywords}
Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ nhất trong đời, Thu Minh tự hào kể: "Khi tôi xuất hiện và chuẩn bị đi xuống sảnh, toàn bộ họ hàng, anh em, bạn bè của nhà chồng đã đứng dậy và vỗ tay vì chưa bao giờ thấy một cô dâu đẹp như vậy".

 

{keywords}
Một trong 2 bức ảnh giá trị nhất, đánh dấu bước ngoặc của cuộc đời cô là chân dung của con trai nằm e ấp trong vòng tay bố mẹ cũng được Thu Minh hạnh phúc chia sẻ. Ngoài ra, những hình ảnh ghi lại kỷ niệm không thể nào quên về đời, về nghề cũng được nữ ca sĩ tiết lộ đến khán giả.

 

{keywords}
Trong suốt 26 năm làm nghề, Thu Minh đã nhận nhiều ý kiến khen chê từ khán giả. Khi được hỏi việc có bao giờ giận công chúng không, Thu Minh thắng thắn đáp: "Tôi chưa từng. Người nghệ sĩ đứng trên sân khấu mà không có khán giả thì mình không còn là nghệ sĩ nữa. Mình cần khán giả như cá cần nước vậy. Nếu như mình không thuyết phục được khán giả thì đó là lỗi của mình".

 

{keywords}
Nhạc sĩ Kỳ Phương - người mà nữ ca sĩ mang nợ "ân tình" suốt 19 năm cùng tri kỷ trong âm nhạc Hoài Sa cũng đến tham dự. Nhạc sĩ Kỳ Phương cho biết "Nhớ anh" là ca khúc phút chót được đưa vào album đầu tay của Thu Minh nhưng lại trở thành bản hit lớn nhất với bản hoà âm bất biến. Nhạc sĩ Hoài Sa cũng tiết lộ việc nữ ca sĩ không phải trả phí hòa âm cho album đầu tay.

Lưu Hằng

Clip: Bình Yên

Tiểu Vy tung ảnh sexy sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Tiểu Vy tung ảnh sexy sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam

 - Nhân dịp tròn 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy tung bộ ảnh mới với hình tượng sexy, quyến rũ ở tuổi 19.