{keywords}
Vừa qua, ca sĩ Thu Minh nhận nhiều ý kiến trái chiều khi ngồi 'kiệu' có trai 6 múi khênh tới buổi ra mắt MV mới sau 4 năm tập trung chăm sóc gia đình.
{keywords}
Tại buổi họp báo, Thu Minh được dàn trai đẹp khiêng kiệu tiến vào từ ngoài sảnh khiến toàn bộ những khách mời có mặt đều chú ý. Nhiều người đánh giá đây là một "chiêu trò" gây ấn tượng tốt của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng, cô có phần "lố" khi chọn cách xuất hiện này.

 

{keywords}
Trước đó, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng gây chú ý khi chọn cách hóa trang thành nàng tiên cá, được những chàng trai lực lưỡng khiêng lên thảm đỏ sự kiện thời trang năm 2018.
{keywords}
Tiêu Châu Như Quỳnh lập tức chiếm được sự chú ý với cách xuất hiện đặc biệt này. Tuy nhiên, thay vì tạo ấn tượng, màn cosplay này của nữ ca sĩ đã nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh xứng đáng được phong là "vua làm lố" với những cách xuất hiện đặc biệt khác người tại nhiều sự kiện từ trước tới nay. Cô từng cưỡi ngựa lên thảm đỏ nhằm gây chú ý.

 

{keywords}
Gây 'nhức mắt' nhất đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 là Phạm Minh Hữu Tiến - Nam vương Người Việt thế giới 2017 với màn cưỡi ngựa lên thảm đỏ.

 

{keywords}
Sự xuất hiện của nam người mẫu ngay lập tức được tất cả mọi người có mặt tại sự kiện chú ý. Tuy nhiên, một sự cố không hay đã xảy ra đó là chú ngựa bỗng nhiên "tiểu tiện" ngay khi chủ nhân đang tạo dáng trên thảm đỏ.

 

{keywords}
Năm 2010, "nữ hoàng sắc đẹp 2009" Hoàng Điệp gây ồn ào không nhỏ khi mang theo 26 vệ sĩ đi dự một sự kiện thời trang.
{keywords}
Trong lúc chờ cô nàng biểu diễn, đội vệ sĩ ngồi chờ phía dưới khiến nhiều người đổ dồn chú ý. Hoàng Điệp chia sẻ lý do làm vậy là vì sự an toàn của bản thân.


Hà Lan

Bạn gái Đặng Văn Lâm gây sốt báo Thái vì thân hình bốc lửa

Bạn gái Đặng Văn Lâm gây sốt báo Thái vì thân hình bốc lửa

 - Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm gây sốt truyền thông Thái Lan khi tới cổ vũ bạn trai.