{keywords}
 Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ bức hình chụp năm 2010, thời điểm trước khi cô đi thi Hoa hậu Việt Nam và bức hình hiện tại. Dù đã qua 1 thập kỷ và đã là bà mẹ một con nhưng nhan sắc nữ diễn viên sinh năm 1988 vẫn hầu như không thay đổi. 
{keywords}
 Bảo Thanh của hiện tại khi sắp làm mẹ lần 2 ở tuổi 30 khác hẳn với phiên bản chính cô lúc 20 tuổi khi còn son dỗi. Có lẽ nữ diễn viên 'Về nhà đi con' là có thay đổi ngoạn mục nhất về phong cách và ngoại hình.  
{keywords}
Khó có thể nhận ra hình bên phải chính là Đình Tú của 10 năm trước vì nam diễn viên 'Cô gái nhà người ta' đã thay đổi rất nhiều.  
{keywords}
Diễn viên Mạnh Hưng cũng theo trào lưu khi đăng ảnh trẻ măng tạo dáng bên bờ hồ Hoàn Kiếm 10 năm trước và tạo hình vai diễn mới đang thực hiện trong 'Hướng dương ngược nắng' sắp lên sóng. 
{keywords}
 Bộ ba Vân Hugo, Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga sau 10 năm đã "biến hình" xinh đẹp và phong cách hơn rất nhiều. 
{keywords}
 Mạnh Quân của 'Lửa ấm' được nhận xét vẫn trẻ trung và không thay đổi nhiều về ngoại hình sau 10 năm khi anh chia sẻ hình ảnh này. 
{keywords}
 Lương Thu Trang của 'Mùa xuân ở lại' rõ ràng đã thay đổi rất nhiều sau 10 năm. Giờ cô đã 30 tuổi và là một bà mẹ đơn thân sành điệu, xinh đẹp. 
{keywords}
 Thanh Sơn ở tuổi 29 và 19 nhưng dường như nam diễn viên 'Đừng bắt em phải quên' ngày càng trẻ ra. Cũng như nhiều diễn viên khác, anh được cho là đang "lão hóa ngược". 
{keywords}
MC Ngọc Trinh cũng không đứng ngoài trào lưu khi đăng hình hiện tại và bức ảnh chụp 11 năm trước. "2009 đến 2020 có tới 11 mùa Thu trôi qua với các thể loại cảm xúc, giống phim thậm chí còn hơn cả phim", cô viết.  
{keywords}
Người mẫu Hạ Vy thì chia sẻ ảnh cưới 19 năm trước và bức ảnh hiện tại của hai vợ chồng để cho thấy sự thay đổi của thời gian. 
{keywords}
Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh tự nhận xét về bức ảnh "ngày ấy - bây giờ": "Gần 1 thập kỷ trôi qua, nhìn mình không thay đổi lắm trừ việc mũi đẹp hơn". 
{keywords}
Diễn viên Diệu Hương thực sự đã "lột xác" thành công sau 10 năm. Nữ diễn viên sinh năm 1985 giờ đã là bà mẹ hai con hạnh phúc với cuộc sống viên mãn trên đất Mỹ. 


Thu Quỳnh, Bảo Thanh trong trích đoạn phim 'Về nhà đi con'

Quỳnh An

Thu Quỳnh đính hôn lần 2?

Thu Quỳnh đính hôn lần 2?

Thu Quỳnh đeo nhẫn ngón áp út làm dấy lên thông tin cô đã đính hôn với bạn trai.