{keywords}
Sau màn cầu hôn lãng mạn cách đây không lâu, ca sĩ Thu Thủy mới đây cùng bạn trai kém 10 tuổi có buổi thử váy cưới chuẩn bị cho hôn lễ đầu tháng 7.

 

{keywords}
Trong loạt ảnh được đăng tải, nữ ca sĩ chọn chiếc váy đính kết cầu kỳ với thiết kế tay dài, tùng váy bồng bềnh. Cô và bạn trai bày tỏ sự hài lòng sau buổi thử đồ.

 

{keywords}
Thu Thủy hẹn hò bạn trai kém 10 tuổi hơn một năm mới công khai. Tối 19/6, Kin Nguyễn quỳ gối cầu hôn Thu Thủy trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè, người thân.

 

{keywords}
“Cảm ơn anh vì đã cầu hôn em, cho em được cảm nhận hạnh phúc và niềm tin vào tình yêu mà anh dành cho em. Anh hãy nghe tiếng cười của con đi. Con vui, hạnh phúc là em cũng vui và hạnh phúc theo. Yêu anh rất nhiều”, nữ ca sĩ xúc động viết trên trang cá nhân sau khi nhận lời cầu hôn. 

 

{keywords}
Một nguồn tin còn khẳng định hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra vào 4/7. Tuy nhiên, đại diện nữ ca sĩ từ chối đưa ra phản hồi.

 

{keywords}
Trong buổi đi thử váy cưới, Thu Thủy đưa cậu con trai cưng đi cùng. Nữ ca sĩ từng chia sẻ điều cô mở lòng với bạn trai chính nhờ vào tình cảm mà anh dành cho con mình.

 

{keywords}
Bạn trai Thu Thủy chăm sóc con trai riêng của vợ tương lai rất chu đáo trong lúc cô bàn bạc về áo cưới với NTK. 

 

{keywords}
Cặp đôi dành cho nhau cử chỉ thân mật trong suốt buổi thử váy. Chia sẻ về chồng sắp cưới, Thu Thủy cho biết Kin Nguyễn chững chạc, biết cách dàn xếp chuyện gia đình và luôn nghĩ cho người yêu. “Anh thương mẹ con tôi và điều đó làm tôi cảm thấy tin tưởng”, cô nói.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi cũng được chia sẻ. Thu Thủy và Kin Nguyễn đã chọn một bức ảnh tình tứ để làm chi tiết trung tâm của thiệp. Họ muốn gửi đến các khách mời chiếc thiệp hồng đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Tuấn Chiêu

Hậu ly hôn chồng cũ yêu 17 năm, Thu Thủy đưa bạn trai mới về ra mắt gia đình

Hậu ly hôn chồng cũ yêu 17 năm, Thu Thủy đưa bạn trai mới về ra mắt gia đình

Nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh đưa "bạn trai tin đồn" về gặp gia đình khiến không ít khán giả bất ngờ.