Vợ chồng diễn viên Thu Trang – Tiến Luật vừa ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Đôi vợ chồng diện trang phục dạ hội, thể hiện cử chỉ tình cảm trước ống kính. 

Trong bộ đầm đỏ nổi bật và bộ đầm xanh dương xẻ tà cao gợi cảm, Thu Trang thoải mái tạo dáng bên ông xã Tiến Luật. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên tung bộ ảnh sexy, gợi cảm khác xa với hình ảnh ngoài đời thực của cô. 

{keywords}
 

Thu Trang – Tiến Luật được xem là cặp vợ chồng hạnh phúc, thành công của làng giải trí Việt. Trong vài năm trở lại đây, Thu Trang chỉ tập trung cho phim ảnh, ít tham gia gameshow truyền hình. Cô ngày càng khẳng định vị trí là một diễn viên, nhà sản xuất "mát tay" với các phim điện ảnh, webdrama, sitcom... thành công. Với Tiến Luật, anh đẩy mạnh công việc kinh doanh riêng bên cạnh vai trò quen thuộc trong nghệ thuật.

Hơn một thập kỷ gắn bó, Tiến Luật chia sẻ anh rất yêu và nể vợ. Việc hay trêu ghẹo Thu Trang trên mạng xã hội khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên sợ vợ. Tuy nhiên, thực tế cả hai bên ngoài vẫn yêu thương, chia sẻ nhau mọi điều. 

Thu Trang cho biết cô tự hào khi Tiến Luật là mẫu người đàn ông của gia đình, luôn yêu thương và bảo vệ vợ con: "Chúng tôi đã kết hôn được 11 năm, từ lúc chưa có gì cho tới bây giờ tình cảm vợ chồng vẫn gắn bó, yêu thương như những ngày đầu. Còn trong công việc anh Luật là người vui vẻ, hòa đồng, luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Ở bên cạnh anh Luật tôi luôn cảm thấy được yêu thương và bình yên".

Hiện Thu Trang – Tiến Luật bận rộn với dự án điện ảnh Nghề siêu dễ. Bên cạnh vợ chồng nữ diễn viên, phim quy tụ nhiều gương mặt ăn khách như Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn, Quang Tuấn, Huỳnh Phương, Thanh Mỹ.  Ngoài những dự án phim điện ảnh, cặp đôi cũng đang sản xuất những sản phẩm phát hành trên YouTube trong dịp năm mới.

Thu Trang - Tiến Luật chơi đoán tên nghệ sĩ

Thúy Ngọc

Nịnh vợ siêu ngọt, Tiến Luật lộ kế hoạch ‘đại náo’ phòng vé

Nịnh vợ siêu ngọt, Tiến Luật lộ kế hoạch ‘đại náo’ phòng vé

Mới đây, Tiến Luật đã có những chia sẻ đầu tiên về dự định trong năm 2021 của hai vợ chồng khiến cộng đồng fan Việt xôn xao, ngóng chờ sự trở lại bùng nổ của “Chị Mười Ba” phần tiếp theo.