Mới đây, Hồng Tơ bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân việc bị mất trộm tài sản lớn ngay dịp cận Tết. “Năm 2019 là năm hạn của tôi. Còn mấy ngày nữa là Tết con chuột vậy mà...” anh viết.

{keywords}
Hồng Tơ gây hoang mang khi đăng tải thông tin bị mất trộm.


Danh hài tổng kết, tổng số tài sản bị kẻ trộm cướp đi khá lớn, bao gồm: 4,7 tỷ tiền mặt, 35.000 USD, hai hột xoàn 8,1 ly, 2 đá ruby và thêm một số vàng không nhỏ...

Kèm theo đó, Hồng Tơ đăng tải 3 ảnh chụp lại hình ảnh 3 chiếc két sắt bị phá tung. Theo nam danh hài,  nhìn camera anh đã đoán biết kẻ trộm là người quen dù người đó bịt mặt. Hồng Tơ kêu gọi thủ phạm tự giác trả lại số tài sản vừa trộm cho mình trước khi anh trình báo cơ quan điều tra.

Những chia sẻ của danh hài gây không ít sự bàn tán từ bạn bè và người thân. Bên dưới bài đăng, bên cạnh những bình luận chia sẻ, động viên, nhiều người tỏ ra ngờ vực trước thông tin vụ việc.

{keywords}
Bạn Hồng Tơ xác nhận đây chỉ là tin đùa mà nam danh hài muốn trêu chọc bạn bè.

Theo đó, một số ý kiến tỏ ra nghi vấn rằng khối tài sản bị mất quá lớn nhưng Hồng Tơ vẫn chưa trình báo cơ quan công an. Hơn nữa, những tấm ảnh được chụp lại là 3 két sắt khác nhau đều bị mờ như lấy từ ảnh mạng.  

"Em không biết thật không, nhưng nhìn ảnh thì cả 3 cái két đều khác nhau. Và qua trang cá nhân chú Hồng Tơ thì em thấy hình ảnh rất mờ và nhòe. Nếu hình chính chủ tự chụp thì khi đăng lên không thể như vậy được!”, một tài khoản phân tích.

Trong khi đó, một người bạn thân của Hồng Tơ cũng xác nhận với VietNamNet đây chỉ là trò đùa mà nam danh hài muốn bày ra để trêu bạn bè của mình. “Những hình ảnh trên được anh ấy lấy từ mạng trên mạng về để chọc bạn bè. Chỉ là trò đùa với các anh em thôi”, người này nói.

Tuấn Chiêu

Xem cô Đẩu hát chế 'Để Mị nói cho mà nghe' ở Táo quân 2020

Xem cô Đẩu hát chế 'Để Mị nói cho mà nghe' ở Táo quân 2020

Dù không được gặp dàn Táo trong đêm giao thừa nhưng nhiều khán giả hài lòng với màn Táo quân vi hành mới lạ phát sóng tối 23 tháng Chạp.