Trích phim 'Cát đỏ' với diễn xuất của Thúy Diễm 

Là một ngôi sao phim truyền hình Việt Nam, Thúy Diễm còn được biết đến với vai trò người mẫu ở những năm đầu tham gia nghệ thuật. Nhờ vào chiều cao và hình thể chuẩn nên nữ diễn viên dễ dàng diện những bộ cánh bắt mắt ở mọi phong cách thời trang.

Trong những ngày công tác tại Hà Nội, bà mẹ một con tranh thủ thả dáng dưới tiết trời lạnh qua phong cách đường phố, khéo khoe vòng eo thon gọn...

Thúy Diễm cũng cho biết bản thân mình tự trang điểm để thực hiện bộ ảnh đường phố lần này. Là một diễn viên truyền hình, Thúy Diễm cũng từng tham gia nhiều vở kịch, việc tự hóa trang cũng giúp cho bản thân cô tự tin hơn dù ở hoàn cảnh nào. Chính vì thế, Thúy Diễm cũng muốn trổ tài khả năng tự làm đẹp để làm mới mình trong mắt khán giả.

2021 là một năm có nhiều biến động trong nền kinh tế, tuy nhiên Thúy Diễm cũng may mắn tham gia vào một số dự án phim cuối năm để phục vụ khán giả như Vũ Điệu Đón Xuân, Sui Gia Hay Xui Gia… Nữ diễn viên phim Cát đỏ cũng cho hay, đây là một năm đáng nhớ bởi cô liên tục lọt vào những top đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất của VTV Awards, Ngôi Sao Xanh

Là diễn viên tuổi Dần, Thúy Diễm cho hay, với cô năm nào cũng như nhau. Nếu mình không nỗ lực và hoàn thiện bản thân thì cũng chẳng có thành quả nào cả.

Cũng chính vì thế, để trả lời cho câu hỏi có lo sợ cho năm tuổi hay không, Thúy Diễm nói: “Với Diễm con giáp cũng chỉ là đại diện cho một năm để mình ghi nhớ dấu mốc đã trải qua như thế nào. Mình không tin vào mê tín mà tin vào nhân quả, bởi một dù năm tuổi mà mình cứ làm việc và cống hiến hết mình thì sẽ vượt qua những khó khăn mà không phải bị yếu tố con giáp chi phối bản thân”.

Ngân An 

Ảnh: Vũ Toàn

Quý tử kháu khỉnh của vợ chồng Lương Thế Thành, Thuý Diễm

Quý tử kháu khỉnh của vợ chồng Lương Thế Thành, Thuý Diễm

Bé Thế Bảo là trái ngọt của Lương Thế Thành và Thuý Diễm sau 2 năm kết hôn. Cậu bé được cư dân mạng nhận xét kháu khỉnh, đáng yêu và có nhiều nét giống bố.