Thủy Tiên lội nước đi trao quà từ thiện ở miền Trung sáng 15/10

{keywords}
 Thủy Tiên chuyển quà tận tay cho bà con ở Huế. 

Ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân đêm 14/10 sau khi hoàn thành chuyến cứu trợ cho bà con vùng lũ ở Huế. "Mình vừa về đến khách sạn, nhìn vào tin nhắn hết hồn luôn vì đã nhận được hơn 22 tỷ chưa đến 2 ngày. Trong số tiền này có 1 số tiền đã rút ra để đi mua đồ và 1 số chuyển khoản nên số thể hiện trên tin nhắn không đến 22 tỷ", Thủy Tiên viết. Trong ngày 15/10, Thủy Tiên sẽ đến xã Quảng Thành, Quảng Phước, Quảng An và đến Hải Lăng, Quảng Trị để cứu trợ. 

MC Đại Nghĩa cũng cho biết đã trao 300 phần trong số 700 phần tặng bà con các thôn của xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Trong đó, 200 phần đến thôn Đồng Tư, 50 phần tới thôn Tân Hiền, 50 phần tới thôn Đông Hiền. Ngoài ra, anh cho biết 200 phần quà cũng đã được gửi đến bà con huyện Quảng Điền, Huế. 

NSND Hồng Vân cùng diễn viên Thanh Sơn kêu gọi khán giả và người hâm mộ có thể chuyển khoản ủng hộ cho người dân miền Trung qua tài khoản. Ngày 17/10, diễn viên Thanh Sơn sẽ ra Huế và lên tận những vùng hẻo lánh để mang mì, sữa và đồ khô trao tặng cho người dân.

Cựu diễn viên Mạc Anh Thư cho biết đang cân nhắc sẽ đến Huế để cùng đi trao quà từ thiện cùng bạn của mình. Cô cũng nhận quyên góp từ khán giả, bạn bè để chia sẻ đến đồng bào Miền Trung. 

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân thông báo Quỹ "Tự Tâm chia sẻ từ Tâm - ủng hộ Quảng Trị chống lũ" đã nhận được gần 400 triệu đồng từ các khán giả. Anh cho biết, dù nước lũ vẫn còn đang ở mức rất cao và có nhiều địa điểm vẫn mưa to, tất cả số hàng hoá chuẩn bị đã được tập kết tại huyện Triệu Phong (Tỉnh Quảng Trị) để phân bổ hàng cứu trợ đi từng xã, tới từng hộ dân…  Dự kiến trong hôm nay, MTTQ huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) sẽ trực tiếp hỗ trợ trao tặng 1.000 thùng mì tôm và 2.000 thùng nước khoáng tới tay bà con vùng lũ.

Ca sĩ Hồ Việt Trung, cầu thủ Đông Triều, nghệ sĩ Tiến Luật,... thông báo cùng một số nghệ sĩ tổ chức một trận bóng đá để gây quỹ cho đồng bào miền trung ngày 15/10 tại sân bóng đá Phú Nhuận. Trận đấu đã nhận được sự đồng ý tham gia của đông đảo các nghệ sĩ, ca sĩ, cầu thủ thân tình. Do số lượng quá đông, các nghệ sĩ chưa thể tham dự có thể lên ủng hộ chương trình gửi ủng hộ qua số tài khoản. Số tiền ủng hộ sẽ được công khai và cập nhập tại trận đấu và ban tổ chức sẽ sắp xếp ra miền Trung trao quà tận tay cho bà con.

NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ ủng hộ 50 triệu đồng cho người dân miền Trung và nhận các chuyển khoản quyên góp về tài khoản cá nhân. Anh sẽ chuyển cho người mẫu Lê Thuý mang tận tay đến người dân trong chuyến đi sắp tới

Hải Vị

Clip xúc động Thuỷ Tiên làm từ thiện ở Huế sau khi kêu gọi được 10 tỷ

Clip xúc động Thuỷ Tiên làm từ thiện ở Huế sau khi kêu gọi được 10 tỷ

Thuỷ Tiên liên tục cập nhập vị trí của mình để bà con ra nhận quà hỗ trợ trong lúc gặp khó khăn do lũ lụt. Theo nữ ca sĩ tiết lộ, hiện số tiền kêu gọi cứu trợ đã lên tới 10 tỷ đồng trong vòng 24 tiếng.

Thủy Tiên kêu gọi hơn 8 tỷ, 'trốn' chồng bay ra Huế cứu trợ

Thủy Tiên kêu gọi hơn 8 tỷ, 'trốn' chồng bay ra Huế cứu trợ

Sau vài tiếng đăng tin kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ, ca sĩ Thủy Tiên đã nhận được hơn 8 tỷ đồng. Cô bay gấp ra Huế để mua đồ tiếp tế người dân.