Nhóm 5 chú tiểu tiết lộ về mình:

Phần thi của nhóm Bồng Lai trong đêm Gala 2:

Nhóm 5 chú tiểu hay còn gọi là nhóm Bồng Lai gây sốt cộng đồng mạng sau khi xuất hiện tại "Thách thức danh hài" mùa 5. Với các phần thi hóa thân thành thầy trò Đường Tăng của "Tây du ký", các thí sinh nhí đã chinh phục được hai danh hài Trường Giang và Trấn Thành, cũng như khán giả theo dõi chương trình.

Nhóm 5 chú tiểu cũng là nhóm thí sinh đầu tiên đạt được 300 triệu tiền thưởng của chương trình. Trong đó, 100 triệu tiền thưởng ở vòng thi đầu và 200 triệu ở đêm thi Gala. Tại vòng Gala, các bé không chỉ vượt qua 5 vòng thi theo yêu cầu của chương trình mà còn diễn thêm 5 vòng "tặng kèm".

{keywords}
Nhóm 5 chú tiểu gây bão cộng đồng mạng sau khi xuất hiện tại chương trình Thách thức danh hài.

Phủ sóng trên khắp mạng xã hội là vậy nhưng ít người biết giới tính thật của 5 bé. Có lẽ, do các bé chỉ mới 3, 4 tuổi và có vẻ ngoài na ná nhau, cùng với đó là cái tên "nhóm 5 chú tiểu" mà khán giả lầm tưởng rằng các thành viên trong nhóm Bồng Lai đều là những cậu bé.

Tuy nhiên, theo chính tiết lộ của các bé thì nhóm 5 chú tiểu lại có 3 thành viên nữ là Ngọc Tâm, Nghi Tâm và Trí Tâm. Hai thành viên còn lại Pháp Tâm và Minh Tâm là con trai.

Được biết, Pháp Tâm, Trí Tâm, Nghi Tâm, Ngọc Tâm và Minh Tâm là những em bé bị chính bố mẹ mình bỏ rơi. Em được bố mẹ đem tận chùa gửi sư thầy, em lại được bệnh viện cho rồi các sư thầy đem về nuôi dưỡng tại Tịnh thất Bồng Lai thuộc tỉnh Long An.

{keywords}
Số tiền thưởng sẽ được sư thầy dùng để hỗ trợ cho các em vui chơi, giải trí và học hành.

Thầy Nguyên – người đã dìu dắt các chú tiểu nhóm Bồng Lai chia sẻ, cuộc sống của các bé sau khi rời chương trình đã có nhiều thay đổi. Các bé vui vẻ, hoạt bát hơn, năng động và sống rất tích cực. Sắp tới, tất cả những em bé này đều sẽ được đến trường, được học hành tử tế như bao bạn cùng trang lứa khác. Số tiền thưởng từ chương trình sẽ dành trọn để hỗ trợ cho các em vui chơi, giải trí bên cạnh đó là hành trang để các em được trưởng thành và có cuộc sống tốt hơn.

Trong video ghi lại hoạt động thường ngày của nhóm do thầy Nhất Nguyên quay cách đây 3 hôm sau khi rời chương trình, có thể thấy được 5 bé đều ngoan ngoãn. Thầy Nguyên vừa trở về, các cô, cậu bé liền tíu tít chạy ra chào sư thầy. Tuy những đứa trẻ này rất hiếu động, nhưng khi sư thầy lên tiếng các bé đều im lặng để lắng nghe.

Khi thầy Nguyên nhắc đến chương trình "Thách thức danh hài", các bé liền tỏ ra mừng rỡ và mong muốn được thi tiếp. Sau đó, sư thầy đã hứa sẽ dẫn nhóm đi mua sắm, ăn uống... sau khi đạt giải cao và cho tham gia chương trình ở mùa sau.

Lưu Hằng

'Thầy trò Đường Tăng' hạ gục Trường Giang, Trấn Thành giành 200 triệu

'Thầy trò Đường Tăng' hạ gục Trường Giang, Trấn Thành giành 200 triệu

 - 5 chú tiểu nhóm Bồng Lai phá vỡ kỷ lục chương trình "Thách thức danh hài" khi là nhóm thí sinh đầu tiên diễn liên tiếp 10 vòng và ẵm trọn giải thưởng 200 triệu đồng ở đêm Gala.