Nhà sản xuất Chạy đi chờ chi (Running Man) đã xác nhận cái tên thứ 9 - thành viên cuối cùng của mùa 2 là ca sĩ Jack. Chỉ một ngày sau khi rất nhiều hình ảnh hậu trường ghi hình bị tiết lộ và đăng tải tràn lan trên mạng xã hội, nhà sản xuất đã lên tiếng xác nhận vị trí cuối cùng sau khi thông báo có 9, thay vì 8 nghệ sĩ tham gia mùa 2 của chương trình.

{keywords}
Jack tham gia Running Man mùa 2.

Nhà sản xuất cho biết thêm, sau 7 nụ cười xuân, Jack đã từ chối tham gia rất nhiều show truyền hình để tập trung cho âm nhạc. BTC đã phải thuyết phục nhiều lần để Jack tạm gác lại các dự án âm nhạc, và phải trả thù lao rất lớn để nhận được sự đồng ý của anh tham gia chương trình mùa 2. Với lượng fan đông đảo, ít tham gia chương trình thực tế, Jack được đánh giá sẽ là yếu tố mới lạ, đặc sắc và hấp dẫn cho khẩu vị của khán giả năm nay.

Trước đó, ban tổ chức đã công bố 8 nghệ sĩ tham gia chương trình, gồm có Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy. Jack là thành viên thứ 9.

Chương trình hiện đang trong thời gian ghi hình, mặc dù đã cố gắng giữ kín, nhưng nhiều hình ảnh được khán giả vô tình theo dõi đã chụp lại được và đăng tải lên mạng xã hội.

MV LAYLALAY - Jack:

H.N

Jack ra sản phẩm mới đúng sinh nhật tuổi 24

Jack ra sản phẩm mới đúng sinh nhật tuổi 24

Tối 12/4, Jack đã chính thức phát hành MV mới mang tên 'Laylalay'. Đây là dự án đầu tiên mà Jack ra mắt trong năm 2021, 'Laylalay' cũng là món quà đặc biệt Jack gửi tới người hâm mộ vào đúng dịp sinh nhật tuổi 24 của mình.