{keywords}
Sao Việt ngày 7/10: Nhân dịp kỉ niệm 2 năm ngày cưới, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ trên trang cá nhân món quà ý nghĩa mà cô cùng ông xã Trung Tín tặng cho nhau. Để kỉ niệm ngày ý nghĩa này, cặp đôi đã cùng nhau đi làm từ thiện. Nàng Hậu chia sẻ vợ chồng cô đã liên kết với một hội từ thiện “giúp các bà con vùng sâu vùng xa bị đục thủy tinh thể lên TP.HCM phẫu thuật lấy lại ánh sáng, thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày và có thể nhìn mặt con cháu cùng mọi thứ xung quanh”.

 

{keywords}
Hương Giang diện tóc cúp mới lạ, đồ nữ tính với áo cúp ngực trắng và váy xòe hồng đậm cùng giày cao gót nổi bật đến dự sự kiện. Nàng hậu trông quyến rũ nhưng cũng không kém phần năng động và tươi sáng. 

 

{keywords}
Hoàng Thùy chia sẻ hình bản thân của 7 năm trước và bày tỏ sự bất ngờ: “Hôm nay facebook nhắc lại hình ảnh năm 2012. Em có vẻ ‘chuyển giới thành công’. Xíu em đi cắt tóc này ai chịu không?”. Có thể nói, tại thời điểm này, nhan sắc của Hoàng Thùy khá gầy gò, thiếu sức sống và không được gợi cảm như bây giờ.

 

{keywords}

Chia sẻ hình ảnh thời sinh viên, Trúc Nhân xúc động chia sẻ quãng thời gian khó khăn trong những ngày đầu chập chững bước vào Nam lập nghiệp: “Mình nhớ cái cảm giác ngồi vẽ hàng ngày hàng giờ, chôn mình trong phòng tranh sơn dầu, hình hoạ, khi còn học Mỹ Thuật. Lúc đó mình 47kg như con cò ma, xe buýt vật xỉu lên xỉu xuống vì đi học mang cái bảng vẽ còn bự hơn mình, không đủ tiền ăn vì hồi đó ba bị tai nạn – nhà khó khăn nên trưa hay ăn bánh tráng trộn cầm hơi và để dành tiền mua màu nước làm đồ án. Đi hát một tuần 3 buổi, mỗi buổi hát 7 bài và bưng nước cho khách được 50 ngàn”.

 

{keywords}
Phạm Hương khoe ảnh đời thường nhưng chiếc nhẫn kim cương đắt tiền ở ngón áp út mới là thứ thu hút cộng đồng mạng. 

 

{keywords}

Trên trang cá nhân, Mâu Thủy chia sẻ hình bạn trai nhưng giấu mặt, kỷ niệm 7 năm hẹn hò và nhận được vô số lời chúc phúc từ các đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Được biết, bạn trai Mâu Thủy hơn cô 2 tuổi, từng học người mẫu nhưng chuyển hướng sang kinh doanh.

 

 

 

{keywords}

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Diễm Hương vừa chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc với dòng cảm xúc đầy tự hào: "Ba mẹ tôi đó". Đây cũng là lần đầu tiên, Diễm Hương thoải mái chia sẻ hình ảnh ba mẹ của mình sau hơn 4 năm xích mích và bị từ mặt. Điều này khiến người hâm mộ thở phào vì mối quan hệ của cô và gia đình không còn căng thẳng như trước mà đã trở nên hoà thuận, hạnh phúc hơn.

 

 

 

{keywords}

Chia sẻ hình ăn tối với hải sản khi mới sinh hơn 1 tháng, Lê Phương nhận lại rất đông sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cô cũng đã lên tiếng giải thích: “Cảm ơn cả nhà đã lo lắng cho Mẹ Phương! Ba Kiên đem về cho cả nhà, mẹ Phương thèm nên ăn chút lấy vị thôi chứ không phải một mình mẹ Phương ăn hết nhiêu ấy đâu... Thực đơn chính của Mẹ P vẫn là thịt kho/ram, canh/hầm giò (uống nước là chủ yếu..), rau luộc (uống luôn nước luộc rau), trái cây.. để bảo đảm nguồn sữa cho Bông. Nhà mình yên tâm nha!”.

 

 

 

{keywords}

Ca sĩ Lê Vũ Phương tiết lộ anh có sở thích sưu tầm tiền cổ từ hơn 10 năm nay. Bộ sưu tập của nam ca sĩ có đến hơn 100 tờ tiền các loại mệnh giá khác nhau và được phát hành từ 50 - 60 năm về trước. Để có được bộ sưu tập này, anh đã bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua lại hoặc đi xin từ các người già.

 

 

{keywords}

Tuy nhiên, cách đây 3 năm, Vũ Phương bị trộm đột nhập vào nhà và khoắng sạch gần hết số tiền cổ này. Nam ca sĩ buồn bã chia sẻ: "Mặc dù đã mấy năm rồi mà nhắc lại vẫn thấy tiếc và buồn. Công sức mình sưu tầm bao nhiêu năm bây giờ tan tành vì tên trộm cặn bã". Hiện tại, anh chỉ còn sót lại một số tờ tiền từ những năm 1980 và có chữ ký của giám đốc phát hành.

Linh Thùy

 

Đặng Thu Thảo dịu dàng, H'Hen Niê táo bạo diện đầm xẻ sâu

Đặng Thu Thảo dịu dàng, H'Hen Niê táo bạo diện đầm xẻ sâu

 - Sao đẹp tuần qua: Hoa hậu Đặng Thu Thảo dịu dàng khoe dáng mình hạc xương mai, H'Hen Niê táo bạo diện thiết kế xẻ sâu khoe vòng 1 nóng bỏng.