Ngày 20/3 là sinh nhật lần thứ 2 của bé Sophie - con gái hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín. Cô chia sẻ hình ảnh buổi tiệc đơn giản ấm cúng tại chính căn nhà của mình với lời nhắn: “Năm nay sinh nhật em 2 tuổi ba và mẹ chỉ có thể tổ chức tại nhà cho gia đình, hẹn qua dịch này mẹ sẽ tổ chức tiệc cho em thật vui hơn em nhé. Ba và mẹ yêu em”.

Hoa Hậu cho biết vì tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên chỉ có thể tổ chức tiệc tại nhà. Nhưng thông qua những hình ảnh mà cô chia sẻ có thể thấy mọi thứ được chuẩn bị khá chu đáo. 

{keywords}

Buổi tiếc tại căn nhà của Hoa hậu đơn giản nhưng ấm cúng.

Đặc biệt, khiến mọi người chú ý là trên chiếc bánh kem có hình búp bê tượng trưng cho gia đình của Đặng Thu Thảo. Theo đó, búp bê tượng trưng cho mẹ đang mang bụng bầu. Điều này không ít khán giả cho rằng cô đang ngầm xác nhận việc có bầu lần hai. 

{keywords}
Chiếc bánh kem đặc biệt mà vợ chồng Hoa hậu đặt riêng cho con.
{keywords}
 Gia đình hạnh phúc của Đặng Thu Thảo.

Trước đó, Đặng Thu Thảo từng vướng nghi vấn đang mang thai lần 2 khi diện váy rộng để che khéo vòng 2. Ngoài ra thời gian qua nàng Hậu cũng hiếm khi đăng ảnh cá nhân lên mạng xã hội, nếu có thường là những bức hình cận mặt thay vì toàn thân như trước.

Minh Ngọc

Jennifer Phạm, Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh

Jennifer Phạm, Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh

Jennifer Phạm, Hà Anh, Đặng Thu Thảo,... lấy lại vóc dáng nhanh sau sinh, thậm chí nóng bỏng hơn thời con gái.