Hôm nay 20/02/2020, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã tổ chức lễ cưới tại một nhà thờ ở Đà lạt sự góp mặt của đông đảo bạn bè thân thiết.

Cuối cùng, cả hai đã cưới sau 4 năm yêu nhau. Sau nghi lễ ở nhà thờ, cả 2 sẽ tổ chức tiệc riêng ở nhà với khoảng 50 khách là các bạn bè thân thiết.

{keywords}
Hình ảnh của 2 nhân vật chính trong đám cưới bí mật ở Đà Lạt.
{keywords}
Đám cưới của Tóc Tiên là sự kiện khá kín đáo khi các bạn bè thân thiết đều đồng loạt im lặng với giới truyền thông.
{keywords}
Bạn bè của cô dâu, chú rể ăn mặc lịch sự có mặt trong đám cưới.
{keywords}
An ninh tại đám cưới của Tóc Tiên và Touliver khá chặt chẽ để tránh sự quan tâm quá đà từ giới truyền thông. Đội vệ sĩ liên tục đảo qua các vị trí để đảm bảo sự riêng tư cho đám cưới (Ảnh: Zing)
{keywords}
Không chỉ kín đáo ở vòng ngoài với lực lượng vệ sĩ, khu vực nhà thờ được trang bị thêm nhiều bạt để các ống kính dài, chuyên dụng không thể phóng tầm xa, chụp và quan sát được diễn biến bên trong để ghi hình.
{keywords}
Ở các vị trí quan trọng đều có bóng dáng của các vệ sĩ. Đội an ninh túc trực còn đảm bảo sự riêng tư cho các khách mời nổi tiếng.
{keywords}
Cổng được đóng lại cẩn thận và không cho những người không có trong ê kíp khách mời cưới có thể lọt vào bên trong.
{keywords}
Ô (dù) được trang bị nhằm che chắn nắng cho cô dâu, chú rể, nhưng cũng là công cụ để ngăn chặn việc chụp hình 2 nhân vật chính. Vật dụng này khá phổ biến trong các đám cưới cần sự riêng tư mà không quá phô hay mất lịch sự.
{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi của chú rể Touliver trong đám cưới của mình cùng ca sĩ Tóc Tiên.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver quen biết từ năm 2015, qua chương trình The Remix. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, cả hai nhiều lần phủ nhận và cho biết chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Tháng 9/2019, Tóc Tiên xác nhận đang yêu Hoàng Touliver. Dịp Tết vừa qua, nữ ca sĩ dành thời gian bên gia đình người yêu ở Hà Nội. 

Clip Hoàng Touliver đệm đàn cho Tóc Tiên làm tan chảy mọi trái tim:

T.T

Ảnh: HHSB

Bố Tóc Tiên phủ nhận con gái sắp kết hôn

Bố Tóc Tiên phủ nhận con gái sắp kết hôn

 - Bố của nữ ca sĩ Tóc Tiên lên tiếng phủ nhận việc con gái đám cưới trước thông tin được truyền tai nhau trong thời gian qua.