Trailer phim 'Top Gun: Maverick' bom tấn có sự tham gia diễn xuất của Tom Cruise 

Đây chính là nơi tài tử 59 tuổi chọn để thực hiện cuộc trả lời phỏng vấn Oprah năm 2008, cũng là nơi anh và vợ cũ Katie Holmes chụp những bức ảnh đầu tiên về con gái Suri năm 2006. Tuy nhiên chỉ khi Tom Cruise rao bán dinh thự "khủng" này thì người ta mới thấy rõ được đồ hoành tráng và xa hoa của nó. 

Dinh thự của Tom có 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm với nội thất đắt tiền được xây dựng hoành tráng trên diện tích khoảng 1.000 m2. Nó vừa được tài tử rao bán với giá 39,5 triệu USD (khoảng 960 tỷ). 

{keywords}
Tom Cruise là một trong những diễn viên giàu nhất thế giới. 

Ngoài phòng khách, phòng ngủ, Tom Cruise còn dành không gian cho phòng game với bàn billiard và đàn piano; phòng tập gym; lò sưởi, không gian ngoài trời cũng như garage có thể chứa đủ 3 chiếc ô tô. Dinh thự của tài tử tọa lạc ở nơi có không gian yên tĩnh và an toàn tuyệt đối với cảnh sắc hùng vĩ, rất gần với khu trượt tuyết và sân golf nổi tiếng.

{keywords}

{keywords}{keywords}

Theo Vanity Fair, Tom Cruise bắt đầu cải tạo dinh thự xa hoa này 30 năm trước và hoàn thành năm 1994. Vào thời điểm năm 2014 giá trị của nó đã lên tới 59 triệu USD. Tuy nhiên do dịch Covid-19 nên giá của nó đã bị giảm tới gần 20 triệu USD khi rao bán ở thời điểm hiện tại.

{keywords}

{keywords}{keywords}

Tài tử từng nói về dinh thự này như "một căn nhà gỗ rộng lớn với những nét mộc mạc, thân mật, thoáng mát, được xây bằng gỗ màu mật ong từ vùng Oregon". 

Tom Cruise sinh năm 1962 và là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Hollywood. Khối tài sản nam diễn viên đang sở hữu vào khoảng 570 triệu USD. Tom Cruise hiện được xếp thứ 3 trong top top 20 diễn viên giàu nhất thế giới.  

Quỳnh An

Tom Cruise bỏ 10 tỷ mỗi tháng thuê penthouse xa xỉ

Tom Cruise bỏ 10 tỷ mỗi tháng thuê penthouse xa xỉ

Tom Cruise mạnh tay chi 335 nghìn Bảng Anh (10 tỷ đồng) để thuê căn hộ xa xỉ giữa London, Anh.