Trà Ngọc Hằng từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đất Mũi, sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Người đẹp từng ra mắt nhiều MV như: Đi ngược chiều thương, Nơi anh không thuộc về MV, Tuyệt vọng, Nếu như ngày xưa… Mới đây, người đẹp họ Trà gây chú ý khi tuyên bố đã làm mẹ đơn thân. Cô cũng từ chối chia sẻ hình ảnh cận mặt em bé vì muốn giữ cho con sự bình yên và riêng tư.

{keywords}
Trà Ngọc Hằng: “Tôi với bố của con gái chưa bao giờ chia tay”

Con gái là của riêng, không cần bạn trai chu cấp

- Trà Ngọc Hằng từng gắn với hình ảnh gợi cảm và sành điệu, còn sau khi làm mẹ, cuộc sống như thế nào?

Mọi hoạt động của tôi giờ đều liên quan đến con gái. Sáng sớm tôi dậy sớm tắm rửa cho con rồi sau đó cho con bú, nấu đồ ăn, đưa con đi dạo công viên, khi nào con gái ngủ tôi mới học hoặc làm việc của riêng mình. Chủ Nhật, tôi tranh thủ đi gặp gỡ bạn bè hoặc tham gia một số sự kiện showbiz khi được mời. Nói chung, nhiều khi tôi thấy mệt mỏi rã rời và bản thân giống như người giúp việc vậy, nhưng tôi vui vì điều đó. Chỉ cần thấy con gái cười là tôi vui rồi.

- Trở thành mẹ đơn thân, khán giả thấy chị trầm lắng và sâu sắc hơn trước, có phải con gái đã khiến chị thay đổi?

Đúng vậy, bây giờ có con rồi, phải sống trách nhiệm hơn nên làm gì tôi cũng phải nghĩ đến con. Trước đây, tôi làm gì đều không suy nghĩ nhưng nay thì khác, việc gì tôi cũng phải cân nhắc để xem có lợi cho con hay không. Tôi muốn con sau này có cuộc sống giản dị, không se sua, sống hiếu thảo với gia đình và biết chia sẻ, quan tâm đến mọi người. Mà muốn con như vậy mình phải thay đổi.

{keywords}
Trà Ngọc Hằng cho biết, dù nhà có giúp việc nhưng cô luôn tự tay vào bếp nấu đồ ăn cho con gái và sau đó cô cũng tự tay cắm hoa.

- Chị không muốn con sau này tham gia showbiz nên luôn giấu kín mặt của bé?

Tôi không muốn bé tham gia showbiz, nhưng tôi cũng không cấm hẳn. Bởi đó là quyền của bé, nếu sau này bé làm gì mà cảm thấy vui tôi sẽ ủng hộ. Tôi muốn bé độc lập, mạnh mẽ, tự chịu trách nhiệm với bản thân mình. Tuy nhiên, hiện tại bé còn nhỏ quá, và tôi không muốn bé được truyền thông cũng như công chúng quá quan tâm nên tôi hạn chế chia sẻ ảnh của bé.

- Bố của con gái chị thì sao? Sau khi chia tay, chị có chia sẻ việc chăm sóc, nuôi dạy con với anh ấy?

Tôi đã bao giờ nói mình và bố của bé chia tay đâu. Chúng tôi giờ không phải ở thời kỳ tán tỉnh, yêu đương nữa mà như một gia đình, dù không sống chung nhà nhưng vẫn tôn trọng và qua lại với nhau. Chúng tôi ở mức trên tình yêu, nó là tình nghĩa, có thể coi là tri kỷ nữa. Tôi và anh ấy làm mọi việc vì con chung của hai người. Vì anh ấy khá bận nên không có nhiều thời gian cho con, nhưng tôi cũng không trách gì cả. Tôi quan niệm, duyên đến đâu hay đến đó.

Tôi không đặt nặng vấn đề anh ấy phải chu cấp hay có trách nhiệm với con vì tôi cho rằng, đàn ông nếu muốn họ sẽ tự làm, còn khi họ đã không thích thì cố ép cũng chẳng để làm gì. Trước khi sinh con, tôi đã nghĩ, con là con riêng của mình nên dù sau này có cha hay không thì đó vẫn là con của mình.

- Chị và chị gái đều làm mẹ đơn thân, chị có nghĩ cuộc sống quá bất công với gia đình mình?

Đôi khi tôi cũng cảm thấy chạnh lòng, tuy nhiên, là người lạc quan nên tôi luôn nhìn đến những mặt tích cực. Hiện tại, nhìn con bắt đầu bò, biết cảm nhận mọi thứ là tôi thấy mọi bất công tan biến hết. Tôi còn nghĩ là “Tại sao mình không sinh con sớm hơn?”.

{keywords}
Trà Ngọc Hằng: “Tôi với bố của con gái chưa bao giờ chia tay”

Không còn bản năng trong tình yêu

- Có con rồi, giờ đây chị có còn yêu bản năng như trước? 

Trước đây, tôi không yêu bản năng, nhưng với bố của con gái, tôi không hiểu tại sao mình lại yêu bản năng như vậy. Và sau khi có con, tôi sẽ không bao giờ như vậy nữa. Thực ra, trong tình yêu, tôi là người rất khó tính, gia trưởng dù nhìn bề ngoài tôi nhiều người không nghĩ như vậy.

Có con rồi, tôi yêu càng dè chừng hơn trong chuyện tình cảm. Người đàn ông sau này muốn đến với tôi trước tiên phải yêu con gái tôi, sau đó phải biết quan tâm đến gia đình tôi. Và tất cả phải xuất phát từ cái tâm thật sự chứ không phải là lời nói suông.

Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng, chuyện tình cảm phải bắt đầu từ chữ “duyên”. Trước đây, tôi đã khó trong chuyện tình cảm, giờ có con rồi lại càng khó hơn nên tôi cũng không đặt nặng tiêu chuẩn gì nhiều.

- Về phía công việc, lý do chị chuyển qua hát bolero?

Tôi từng được khuyên theo đuổi dòng nhạc dân ca, trữ tình vì chất giọng của mình khá phù hợp. Tuy nhiên, khi đó mình còn trẻ, thích những ca khúc sôi động, phong cách gợi cảm. Sau khi đã làm mẹ, tôi mới quyết định thay đổi theo chiều hướng nhẹ nhàng hơn, cả trong âm nhạc lẫn đời sống.

Mới đây, tôi được mời tham gia một cuộc thi âm nhạc về dòng nhạc này nên khá hứng thú. Tôi muốn thử sức mình sau một thời gian không đứng trên sân khấu. Tôi nghĩ mình hát được, diễn được, còn việc có thắng giải hay không cũng không quan trọng lắm vì tôi coi đây là một sân chơi cho bản thân để học hỏi và rèn luyện khả năng hát nhạc bolero của mình.

- Nhiều khán giả cho rằng, Trà Ngọc Hằng giàu lắm nên tham gia showbiz cho vui thôi, sự thật thế nào?

Xưa nay tôi chưa làm gì để cho vui cả. Tôi muốn được ghi nhận ở lĩnh vực ca hát. Ngoài ra, tôi cũng muốn thể hiện bản thân trong việc kinh doanh. Tôi muốn đi làm kiếm tiền để tự lực nuôi con mình. Thời gian gần đây tôi tham gia kinh doanh nhiều hơn vì muốn có cuộc sống thật tốt cho con gái. Tính tôi muốn tự lập, không thích dựa dẫm vào người khác.

Tâm An

 

Trà Ngọc Hằng bất ngờ thừa nhận đã sinh con gái, đang làm mẹ đơn thân

Trà Ngọc Hằng bất ngờ thừa nhận đã sinh con gái, đang làm mẹ đơn thân

Sau một thời gian im ắng, người đẹp chính thức chia sẻ thông tin về việc bí mật sinh con gái cách đây 4 tháng. Cô cho biết việc quyết định công khai việc làm mẹ đơn thân vì tự hào về thiên thần của mình.