Trấn Thành cùng vợ tản bộ trên bờ biển và trao cho nhau nụ hôn nồng cháy trong tiếng cười giòn tan của Hari Won.

{keywords}
Trấn Thành và Hari Won đã có một đám cưới hoành tráng thu hút sự chú ý đông đảo của khán giả và giới truyền thông vào cuối năm ngoái vượt lên rất nhiều dư luận về cuộc tình ngắn ngủi đã tiến tới hôn nhân.
{keywords}
Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won được xem là đám cưới tâm điểm sau đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn  năm 2012. Không chỉ hút lượng báo tham gia đưa tin kỷ lục mà còn giữ kỉ lục về khán giả quan tâm và theo dõi trực tiếp đông đảo trên báo chí, facebook.
{keywords}
Sau đám cưới, cả hai đều rất bận rộn với các kế hoạch riêng và chưa có nhiều thời gian dành riêng cho nhau. Cả hai mới đây đã có chuyến đi du lịch kết hợp công việc khi tới một số bãi biển lớn trong nước để tận hưởng tình yêu.
{keywords}
Trấn Thành không ngại thể hiện cử chỉ yêu thương với Hari Won mọi lúc, mọi nơi.
{keywords}
Cả hai nắm tay nhau chạy dọc bờ biển trong tâm trạng đầy hạnh phúc và vui sướng.
{keywords}
Trấn Thành ôm chặt và nhấc bổng Hari Won bên bờ biển. Anh không ngại thể hiện tình yêu của mình dành cho Hari mọi lúc, mọi nơi. 
{keywords}
Mặc dù không phải là người Việt gốc nhưng Hari Won chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả từ sau khi tham gia Cuộc đua kỳ thú. Từ đó, cô phát triển sự nghiệp showbiz trong vai trò ca sỹ, diễn viên. Dù vướng rất nhiều chỉ trích, chê bai sau khi chia tay Đinh Tiến Đạt, Hari luôn cố gắng sống lạc quan, tích cực để sống và làm việc ở Việt Nam. 
{keywords}
Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi giữa khung cảnh một đàn bồ câu tung cánh khiến cho tình yêu của Trấn Thành và Hari thêm phần lãng mạn.

{keywords}
Trấn Thành hôn lên trán Hari Won khi trời chiều.

{keywords}
Sắp tới, Trấn Thành sẽ xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc riêng của vợ. Anh sẽ có mặt trong MV Từ giây phút đầu mà nhạc sỹ Châu Đăng Khoa dành tặng cho hai vợ chồng son.

Duy Bảo