{keywords}
Tối 29/11, Ninh Dương Lan Ngọc và NTK Lý Quí Khánh bắt tay tổ chức lễ khai trương nhà hàng tại TP.HCM. Sự kiện thu hút nhiều thực khách là những ngôi sao của làng giải trí Việt. Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, thưởng thức ẩm thực là niềm đam mê của cô nên khi có cơ hội, cô muốn san sẻ niềm vui này với mọi người.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện lộng lẫy với chiếc đầm đen ngắn kết hợp tua rua hồng làm nổi bật lên vẻ đẹp quyến rũ. Mới đây, nữ diễn viên cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi cho ra sản phẩm ca nhạc Gái già muốn lấy chồng.
{keywords}
Nhã Phương dù đang bận chăm sóc con nhỏ nhưng vẫn tranh thủ đến chung vui với người bạn thân Lan Ngọc. Nữ diễn viên tiết lộ cô sẽ trở lại với hàng loạt dự án sôi nổi trong đầu năm 2020.
{keywords}
Trấn Thành diện cả cây hàng hiệu đến mừng đàn em khai trương quán. Cách đây vài ngày, nam nghệ sĩ được xướng tên ở hạng mục “Nam diễn viên chính xuất sắc” tại LHP Việt Nam lần thứ 21 và gây ra không ít tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều.
{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng với bộ trang phục sơ mi đen trang trọng cũng tham gia sự kiện trong tâm thế là người thương thức ẩm thực.
{keywords}
Quang Vinh tới sự kiện và chúc mừng Lý Quí Khánh. NTK luôn giảnh tình cảm đặc biệt cho Quang Vinh, anh từng chia sẻ tình cảm đó còn cao hơn cả tình yêu: “Vì người yêu tôi có thể đổi, nhưng người bạn thân đó thì không”.
{keywords}
Trương Thị May rạng rỡ trước ống kính với bộ váy tôn đường cong quyến rũ. Vốn nổi tiếng là một trong những người đẹp kín kẽ của showbiz, đây là một trong số những sự kiện hiếm hoi Á hậu nhận lời góp mặt.

 

{keywords}
Đoan Trang tham dự sự kiện cùng chồng Tây và con gái. Từ sau khi kết hôn và sinh con, nữ ca sĩ dần hạn chế hoạt động nghệ thuật để lui về chăm lo tổ ấm nhỏ.
{keywords}
BB Trần và Hải Triều xuất hiện ấn tượng với màn giả gái quen thuộc. Cặp đôi nghệ sĩ là những người bạn thân thiết, gắn bó nhiều năm trong công việc lẫn cuộc sống.
{keywords}
Sĩ Thanh diện chiếc đầm trắng ngắn khoe vẻ đẹp gợi cảm. Sự kết hợp cùng túi cầm tay thời thượng giúp bạn gái Huỳnh Phương trông thu hút hơn.
{keywords}
Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Mâu Thủy, Lê Xuân Tiền, Uyên Linh, Ali Hoàng Dương, Katleen Phan Võ, Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh,… Kết thúc sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời cảm ơn tới những người bạn đã có những giây phút chung vui cùng cô.

Tuấn Chiêu - Quang Linh

Ninh Dương Lan Ngọc tự nhận hát không hay, sẽ xin hát nhép nếu lên sân khấu

Ninh Dương Lan Ngọc tự nhận hát không hay, sẽ xin hát nhép nếu lên sân khấu

 - Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu hát live ca khúc Gái già muốn lấy chồng ngay tại họp báo ra mắt MV. Nữ ca sĩ thừa nhần hát live không tốt vì không phải ca sĩ chuyên nghiệp, cô xin phép sau này sẽ hát nhép nếu biểu diễn.