Chương trình Thách là chơi với sự tham gia của Trấn Thành, Bình An, Quốc Khánh,... lên sóng vào 20h00 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 2/4. 

{keywords}
Các nghệ sĩ tham gia họp báo ra mắt chương trình Thách là chơi.

Bên cạnh đó, nam MC còn chia sẻ anh cảm thấy thoải mái khi được làm việc với các đàn em Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Quốc Khánh. Cả 3 đều truyền cho anh năng lượng nhiệt huyết trong mỗi lần làm việc.

Nói về nội dung gameshow, Trấn Thành tiết lộ: “Chương trình mang đến rất nhiều thử thách cho người chơi. Ngoài chuyện dự đoán đội nào chiến thắng, người chơi còn phải chịu đựng các chuyên gia của chúng tôi. Nếu để yên có lẽ mọi người sẽ đoán được đó”.

Ngoài ra, khi được hỏi về tình hình sức khỏe hậu Covid-19, Trấn Thành cho rằng anh may mắn khi không gặp quá nhiều triệu chứng. Nam MC cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi tìm được đúng người bạn đời của mình. "Hai ngày đầu tôi sốt, Hari không ngại vào chăm sóc, chườm khăn ấm cho tôi. Tôi nghĩ mình đã tìm đúng người có thể hiểu, yêu thương và chăm sóc cho mình", Trấn Thành nói về giọng ca Anh cứ đi đi.

{keywords}
Trấn Thành nói lời ngôn tình với Hari Won: Tôi tìm đúng người để yêu

Thách là chơi là sân chơi thử thách khả năng phán đoán của dàn nghệ sĩ khách mời. Trong chương trình, Trấn Thành sẽ cung cấp ít ỏi những thông tin người chơi trên sân khấu, dàn nghệ sĩ khách mời phải đưa ra lựa chọn đặt cược ai thắng - ai thua giữa hai đội chơi so tài.

Xuất hiện tại sàn đấu Thách là chơi là những vận động viên có thành tích cao trong các đội tuyển chuyên nghiệp, các cá nhân có niềm đam mê lớn với thể thao. Họ đến chương trình với mong muốn được bứt phá khả năng tiềm ẩn, đồng thời lan tỏa niềm đam mê thể thao đến với khán giả truyền hình.

Trải qua 3 vòng thi đấu, các thí sinh có thể lần lượt so tài cá nhân, so tài đồng đội và vượt qua giới hạn bản thân để giành chiến thắng. Bản thân người chơi phải đưa ra chiến lược phù hợp, khéo léo, áp dụng sở trường để chiến thắng từng vòng đấu riêng biệt.

Chương trình Thách là chạy lựa chọn khai thác các bộ môn thể thao như vovinam, tâng bóng nghệ thuật, taekwondo, đẩy gậy, bóng ném, bóng rổ, thể dục nghệ thuật...

Trúc Thy

Trấn Thành nói về scandal từ thiện

Trấn Thành nói về scandal từ thiện

Nam MC chia sẻ sau những ồn ào từ thiện xảy ra với tên tuổi của mình trong sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM.