Tối 31/5, đám cưới xa hoa của đạo diễn Nhất Trung và bà xã Ngọc Huyền diễn ra tại một khách sạn 6 sao ở TP HCM. Riêng tiền trang trí đã tốn 1,2 tỷ đồng.

Trấn Thành đã nhận lời làm MC dẫn đám cưới còn Trường Giang là MC hoạt náo, phụ trách trò chơi.

Sau loạt tiết mục văn nghệ, cặp MC Trấn Thành - Trường Giang đã bày ra loạt trò chơi 'tai quái' để bắt các nghệ sĩ khách mời phải làm theo. Cụ thể, nhóm nghệ sĩ phải làm mọi cách để tìm được vật mà hai MC này yêu cầu, như thắt lưng, son môi, giày cao gót, nhẫn hột xoàn... Người bị loại sớm nhất là NSƯT Trung Dân vì không chạy theo kịp với 'bọn trẻ'.

Oái oăm nhất là yêu cầu tìm sợi tóc bạc hay người nặng ký nhất. Trong thử thách tìm tóc bạc, bố ruột chú rể Nhất Trung đã bị "xin" tóc không thương tiếc. Ở thử thách tìm người nặng ký nhất, Lê Giang đã bị Tuấn Trần tóm lên sân khấu vì nghi đàn chị nặng ký nhất hội trường. Rốt cuộc, anh bị loại vì Lê Giang chỉ có 72 kg, trong khi chú rể Nhất Trung nặng đến 83,5 kg. 

Sau đó, Trấn Thành tiếp tục đưa ra yêu cầu mọi người đoán tổng số cân nặng của vợ chồng Nhất Trung. Nam MC bị phản đối khi liên tục đuổi các nghệ sĩ khác nhưng lại ưu ái cho vợ mình lên sân khấu: "Hari Won, đoán đi em, anh ưu tiên cho. Nhà mình chưa có TV màu, vợ đoán đại đi, biết đâu trúng có TV đem về xài".

Tuy nhiên, Hari Won đã đoán sai, Trấn Thành đành ngậm ngùi mời vợ về chỗ.

Gia Bảo

Trấn Thành làm MC, hát trong đám cưới bạc tỷ của đạo diễn 'Cua lại vợ bầu'

Trấn Thành làm MC, hát trong đám cưới bạc tỷ của đạo diễn 'Cua lại vợ bầu'

 - Nhiều sao Việt như vợ chồng Lý Hải, Trường Giang - Nhã Phương, Trấn Thành - Hari Won... đã có mặt tại lễ cưới của đạo diễn Nhất Trung và bạn gái kém 12 tuổi để chúc phúc cho cặp đôi.