Vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh vừa đăng tải hình ảnh đi ăn cùng bạn trai mới, Bằng Kiều và các con. Mẹ của Bằng Kiều cũng có mặt tại buổi tiệc.

{keywords}
Bằng Kiều cùng mẹ và các con ăn tối với Trizzie Phương Trinh cùng tình mới.

Có thể thấy, Trizzie Phương Trinh cùng tình mới, chồng cũ và các con đều rất vui vẻ, hòa nhã bên nhau. "Cả nhà đi ăn tối vui vẻ, các con vui, người lớn cũng vui. Các con có hạnh phúc hay không tất cả là do chúng ta. Family dinner time", Trizzie Phương Trinh hào hứng khoe.

Hình ảnh hạnh phúc của Trizzie Phương Trinh nhận được nhiều quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự nể phục với lối ứng xử văn minh của cả Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh sau khi đã "đường ai nấy đi".

Đây không phải lần đầu tiên Bằng Kiều cùng các con gặp gỡ tình mới của vợ cũ. Trước đó, cô từng chia sẻ bức ảnh ngồi giữa Bằng Kiều và tình mới trong một đám tang của người thân. Cô rất hạnh phúc vì sự tử tế mà 2 người đàn ông này dành cho nhau.

{keywords}
Trước đó, Trizzie Phương Trinh cũng từng khoe cuộc gặp gỡ giữa Bằng Kiều và tình mới.

Dù đã quyết định chia tay do những mâu thuẫn không thể giải quyết sau 10 năm hôn nhân, Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn gìn giữ mối quan hệ thân thiết và cùng nhau nuôi dạy các con trưởng thành.

Cuối năm 2019, nữ ca sĩ sinh năm 1966 công khai tình mới nhưng phải đến thời gian gần đây, cô mới chia sẻ nhiều hơn về danh tính người đàn ông này. Được biết, bạn trai mới của Trizzie Phương Trinh là người ngoài showbiz, kém cô 1 tuổi rưỡi. Anh là fan của cô trước khi quen nhau, hiện đang sống tại miền Bắc bang California (Mỹ).

{keywords}
Phía Bằng Kiều và gia đình ủng hộ chuyện Trizzie Phương Trinh có người mới.

Việc Trizzie Phương Trinh có bạn trai mới không chỉ nhận được sự ủng hộ của mẹ Bằng Kiều, các con mà chính bản thân anh cũng vui mừng khi cô tìm được bến đỗ mới. Trong khi đó, Bằng Kiều vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Anh cũng bay đi bay lại giữa Mỹ và Việt Nam để hoàn thành tốt công việc.

Công Nguyễn

Bằng Kiều, Quang Linh hội ngộ Hồng Nhung trong biệt thự 'khủng' ở Mỹ

Bằng Kiều, Quang Linh hội ngộ Hồng Nhung trong biệt thự 'khủng' ở Mỹ

 - Căn biệt thự rộng lớn tại Mỹ mà các sao có dịp hội ngộ bên nhau đặc biệt hơn khi làm hàng xóm với Thành Long và Demi Moore.