Ngày 13/2, ca sĩ Tronie bất ngờ công khai chuyện tình cảm với MC Kiều Ngân sau 2 năm hẹn hò bí mật. Phía nam ca sĩ cho biết sau khoảng thời gian dài tìm hiểu nhau, cặp đôi đã có dự tính về kế hoạch lâu dài. Vì vậy, anh quyết định công khai chuyện tình cảm tới người hâm mộ.

Tronie muốn công khai chuyện tình cảm vào dịp Valentine để tạo dấu mốc đáng nhớ nhất cho mối tình của mình cùng nữ người mẫu. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng vừa tung ra bộ ảnh ngọt ngào gửi tới khán giả.

{keywords}
Sau 2 năm hẹn hò bí mật, Tronie và Kiều Ngân bất ngờ công khai yêu nhau trong dịp Valentine.

Tronie có tên thật là Ngô Trọng Thành, sinh năm 1989. Sau khi rời nhóm 365, anh tập trung hoạt động solo. Bên cạnh việc cho ra mắt sản phẩm âm nhạc, nam ca sĩ cũng tham gia các show diễn lớn nhỏ và chương trình gameshow.

Kiều Ngân từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015. Cô được biết đến với vai trò là một người mẫu và MC. Thời gian qua, người đẹp xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện của showbiz với vai trò MC. Kiều Ngân từng đoạt giải Én Vàng 2017. Năm 2018, cô cũng từng đảm nhận vai trò MC trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam diễn ra tại Đà Nẵng.

{keywords}
Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi trong bộ ảnh vừa tung ra.

Trước khi hẹn hò với Tronie, Kiều Ngân từng úp mở chuyện tình cảm với doanh nhân xứ Hàn. Trả lời VietNamNet về mối tình trong quá khứ, nữ MC cho hay: "Tôi từng hy vọng có một mối quan hệ tốt với anh ấy. Có lẽ, do chúng tôi có khoảng cách về địa lý và ngôn ngữ. Chính vì vậy, nó cản trở rất nhiều trong việc tìm hiểu nhau. Cho mọi người hy vọng một đám cưới thật đẹp, một phần lỗi do tôi đã công bố hơi sớm. Hiện tại, chúng tôi vẫn là những người bạn tốt của nhau".

{keywords}
Kiều Ngân bên đại gia người Hàn Quốc trong thời gian mặn nồng.

Lưu Hằng

Hoa hậu Kiều Ngân chia tay đại gia Hàn Quốc sau tin đồn chuẩn bị kết hôn

Hoa hậu Kiều Ngân chia tay đại gia Hàn Quốc sau tin đồn chuẩn bị kết hôn

Sau nhiều năm tìm hiểu và từng hy vọng sẽ có kết quả viên mãn, Kiều Ngân bất ngờ tiết lộ lý do chia tay với đại gia xứ Hàn. Cô chia sẻ thêm: “Hiện tại chúng tôi là những người bạn tốt của nhau”.