Giữa tâm điểm ồn ào, nghệ sĩ Trung Dân lần đầu tiên quay clip với tiêu đề 'Trung Dân chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang' vừa đăng tải trên Youtube. 

Nghệ sĩ gạo cội xuất hiện với gương mặt buồn bã, phía sau là chữ 'Ngộ' với thông điệp đầy ẩn ý.

1 ngày sau khi Hương Giang khóc lóc công khai xin lỗi ông trước công chúng, Trung Dân đã quyết định lên tiếng. 

Mở đầu clip, nghệ sĩ gạo cội cho biết do mấy ngày qua ông bận việc riêng nên không muốn nói gì thêm. Tuy nhiên do sự việc trở nên ồn ào ngoài mức kiểm soát nên ông đã quyết định lên tiếng. 

{keywords}
Nghệ sĩ Trung Dân mong khán giả tha lỗi cho Hương Giang Idol 

Mở đầu clip, nghệ sĩ Trung Dân cho biết: “Thật sự mà nói, chuyện đã xảy ra thì tất cả chúng ta đều rơi vào hoàn cảnh mất kiểm soát, mất đoàn kết. Tại sao chúng ta lại như vậy? Tôi nghĩ bởi vì tất cả chúng ta nhận biết sự cố đó nó xuất phát từ nền tảng văn hóa. Văn hóa là một phạm trù rất lớn, qua sự việc của tôi – Hương Giang và nhiều vấn đề khác trong giới showbiz mà các vị đã cũng từng biết".

"Văn hoá của chúng ta có lỗ hổng rất lớn. Thôi thì nó hổng thì mình vá, nó hư thì mình sửa', nghệ sĩ Trung Dân đau xót thừa nhận. Ông cũng gửi lời cảm ơn tới sự chia sẻ của khán giả. 

Nghệ sĩ Trung Dân nói thêm: "Sự cố của tôi gây ồn ào, tôi cám ơn tất cả quý vị đã chia sẻ cảm xúc của tôi lúc bấy giờ. Thật sự mà nói, nó làm mất thời gian của quý vị. Giới showbiz của chúng tôi, cái tốt gần như bị cái xấu khỏa lấp hết rồi, cộng thêm sự ồn ào của tôi và cô Hương Giang thì tôi nghĩ rằng nếu quý vị khán giả có thương tôi thì hãy cùng tôi tha thứ cho cô Hương Giang, tha thứ để cuộc sống này tốt đẹp hơn".

{keywords}
Hương Giang khóc khi xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân

Cuối clip Trung Dân cúi đầu buồn rầu kèm tiếng thở dài. Ông xin khán giả tha thứ cho mình vì đã làm mất thời gian của mọi người. Động thái đáng ngưỡng mộ của Trung Dân khép lại sự việc ồn ào không đáng có của showbiz suốt 2 ngày qua nhưng lại để lại nỗi buồn lớn về lỗ hổng văn hoá trong showbiz đang đáng báo động. 

Chia sẻ với VietnamNet ngay sau khi biết tin nghệ sĩ Trung Dân tha lỗi cho mình, Hương Giang Idol cho biết: “Chưa bao giờ tôi chờ đợi một điều gì như chờ đợi sự chấp nhận tha thứ này của chú dành cho tôi. Không biết phải diễn tả như thế nào về cảm xúc của tôi lúc này, vừa mừng, vừa nhẹ nhõm, vừa xúc động trước tấm lòng của chú. Tôi vừa gọi điện thoại cho vợ chú nhắn cảm ơn chú và gia đình vì đã chấp nhận lời xin lỗi của tôi, đồng thời vẫn nhờ cô chuyển lời tới chú cho tôi một cơ hội được gặp chú trực tiếp. Dù chú đã chấp nhận lời xin lỗi rồi nhưng tôi vẫn mong được gặp chú trực tiếp để có thể cho chú thấy sự chân thành của mình. Một lần nữa chân thành xin lỗi chú cũng như tất cả các quý vị khán giả đã phải muộn phiền đến câu chuyện này những ngày vừa qua. 

Sau khi kết thúc những chương trình đã ký hợp đồng tôi sẽ tạm thời gác lại tất cả công việc của mình và đi xa 1 thời gian, để suy nghĩ tĩnh tâm và rút ra những bài học cho bản thân mình để không bao giờ vô tình làm tổn thương bất kì ai nữa". 

Ngọc Quý