{keywords}
Mới đây, diễn viên Lê Phương đã chia sẻ loạt hình ảnh trong tiệc đầy tháng của con gái thứ 2. Buổi tiệc có sự góp mặt của người thân hai bên gia đình và một số đồng nghiệp, bạn bè của nữ diễn viên.

 

{keywords}
Lê Phương hạ sinh con gái cho chồng kém 7 tuổi vào trưa 28/8, đúng ngày sinh nhật của mình. Tên thân mật ở nhà của bé là Bông. Sau khi sinh, ca sĩ Trung Kiên luôn phụ giúp vợ chăm sóc con gái, annh cũng giành việc bế và ru con ngủ bất kể ngày đêm.

 

{keywords}
Trong ngày đặc biệt của con gái, Lê Phương xúc động chia sẻ: "Mẹ nhớ mãi những khoảnh khắc thật đẹp ngày con ra đời, 28/8! Đời người phụ nữ, có lẽ hạnh phúc nhất là khi vượt cạn có chồng bên cạnh động viên, lo liệu mọi chuyện xung quanh, còn mình thì cứ yên tâm mà đẻ. Ấm áp hơn khi có hai người mẹ luôn túc trực ngày đêm, khóc cười cùng những cơn đau, niềm hạnh phúc của mình. Cảm ơn hai mẹ, hai bên gia đình đã luôn yêu thương chúng con".

 

{keywords}
Diễn viên Trung Dũng là vị khách có mặt từ sớm trong bữa tiệc đầy tháng của con gái nữ đồng nghiệp.

 

{keywords}
Ca sĩ Nam Cường cũng đến chung vui cùng gia đình Lê Phương.

 

{keywords}
Người bạn thân hơn 10 năm của Lê Phương là diễn viên Ngân Khánh cũng có mặt trong buổi tiệc. Hai nữ diễn viên quen nhau từ khi đóng chung bộ phim Tường Vy cánh mỏng.

 

{keywords}
Bố mẹ của Lê Phương hạnh phúc vui đùa cùng cháu gái.

 

{keywords}
Bé Bông nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng khi sở hữu nét đẹp từ bố mẹ. Sau khi sinh ít ngày, nữ diễn viên cũng đã xỏ lỗ tai cho con gái.

 

{keywords}
Lê Phương chia sẻ khoảnh khắc con gái chào đời.

Lưu Hằng

Khán giả bức xúc khi 'Nhanh như chớp' phát tập tổng hợp nhưng không báo trước

Khán giả bức xúc khi 'Nhanh như chớp' phát tập tổng hợp nhưng không báo trước

 - Tuy chưa phát sóng hết vòng thi Tứ kết nhưng "Nhanh như chớp" bất ngờ chiếu tập tổng hợp những số trước đó, khiến nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc.