- Đang giao lưu cùng khán giả, Trường Giang bị một số người hâm mộ phấn khích kéo gã sõng soài và ôm hôn trong lần đi lưu diễn tại Mỹ mới đây.

Trường Giang và loạt sao Việt nửa khóc nửa cười trong bão lớn Sài Gòn

Trường Giang bị kéo ngã sõng soài khi giao lưu cùng khán giả:

{keywords}
Tin sao Việt 1/12: Những ngày qua, Trường Giang đang có chuyến đi lưu diễn tại Mỹ cùng một số nghệ sĩ Việt. Nhã Phương cũng đồng hành cùng chồng trong chuyến đi này. Trong một show diễn mới đây, khi đang giao lưu cùng khán giả, nam danh hài đã bị người hâm mộ quá khích kéo ngã sõng soài và ôm hôn tới tấp. Về phía Trường Giang, anh không tỏ ra khó chịu mà tiếp tục giao lưu cùng mọi người.

 

{keywords}
Chỉ mới ngày thứ 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Miss Universe 2018) nhưng H'Hen Niê đã khiến khán giả phải bất ngờ với phong cách thời trang sành điệu của mình. Cô diện bộ trang phục có gam màu trắng đen đơn giản kết hợp với chiếc mắt kính hàng hiệu của Dolce & Gabbana. Khi chụp hình cùng các thí sinh khác, đại diện Việt Nam có phần nổi bật. Phần đông khán giả đều dành tặng lời khen cho phong cách thời trang ấn tượng của đại diện Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn có một số người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam và quốc tế cho rằng cô đang chơi trội để lấn át các thí sinh khác.

 

{keywords}
Trước sự việc mày, stylist của H'Hen Niê - người đã tự tay chuẩn bị gần 90 bộ trang phục cho đại diện Việt Nam sử dụng trong vòng 15 ngày dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan đã lên tiếng. Anh trần tình giúp người đẹp: "Thương cô em! Sáng tưởng lịch trình ra phố nên đeo sẵn cái kính ra đường đi selfie thôi mà bị chỉ trích thấy thương. Chưa bao giờ phần trang phục của Hen được các bạn góp ý quan tâm, theo dõi như bây giờ. Cảm ơn tất cả các bạn!".

 

{keywords}
Buổi chiều cùng ngày, Hoa hậu H'Hen Niê đã diện một bộ trang phục khác. Cô gây thiện cảm với mọi người bởi tính cách hòa đồng, vui vẻ và thân thiện. Ngày 2/12, các thí sinh sẽ có buổi ra mắt chính thức cùng đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ.

 

{keywords}
H'Hen Niê cùng các hoa hậu các quốc gia. Cô đứng cạnh Hoa hậu Tây Ban Nha - Angela Poncé (bên cạnh, phải) - thí sinh chuyển giới đầu tiên tham gia Hoa hậu Hoàn vũ.

 

{keywords}
Sáng 30/11, Hoa hậu Trần Tiểu Vy cùng 117 thí sinh Hoa hậu Thế giới 2018 đã tham gia phần thi Thể thao. Đại diện đến từ Mỹ đã chiếc thắng giải thưởng phụ này, vì vậy, cô được tiến thẳng vào Top 30 chung cuộc.

 

{keywords}
Tối cùng ngày, BTC Miss World đã công bố danh sách 20 thí sinh có số lượng bình chọn của khán giả nhiều nhất trong mỗi nhóm tại phần thi Head to head (Phần thi hùng biện), gồm: Mauritius, Pháp, Venezuela, Philippines, Nigeria, Bangladesh, Chile, Lebanon, Malaysia, Guadeloupe, Myanmar, Ấn Độ, Nepal, Singapore, Thái Lan, Bulgaria, Mexico, Trinidad và Tobago, Argentina, Uganda. Hoa hậu Tiểu Vy có số phiếu bình chọn ít hơn thí sinh cùng nhóm là đại diện đến từ Ấn Độ nên không được tiến vào vòng 2 để trực tiếp thuyết trình dự án nhân ái với ban giám khảo.

 

{keywords}
Nhà báo Lại Văn Sâm đăng tải hình ảnh hậu trường khi ghi hình cho một chương trình phát sóng dịp Tết.

 

{keywords}
Hoa khôi Lan Khuê khoe hình ảnh đi ăn tối cùng chồng doanh nhân.

 

{keywords}
BTV Hoa Thanh Tùng chia sẻ: "Sáng ra sẵn sàng đi làm ho sốt đùng đùng, tôi đành ngậm ngùi, lủi thủi vào nhà. Đôi khi cũng nếm cảm giác cả thế giới khoẻ vui tươi hớn hở còn riêng mình nhăn nhở ốm đau".

 

{keywords}
Sau ồn ào chuyện tình cảm, mới đây, MC Hoàng Linh đã kết bạn lại trên Facebook với chồng Mạnh Hùng. Cô cũng like tấm ảnh đại diện của cặp đôi do chồng đăng tải.

 

{keywords}
BTV Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi cả hai đang đi làm việc ở phố đi bộ Hồ Gươm.

 

 

{keywords}
Nghệ sỹ Tia - Thuỷ Nguyễn - tức NTK Thủy Nguyễn vừa vinh dự trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia vào sự kiện đấu giá (RED) Auction quy tụ hơn 50 nghệ sỹ nổi tiếng trên toàn thế giới. Song hành với Tia - Thủy Nguyễn lần này là tác phẩm tranh sơn dầu trên vải mang tên "Sương Mù Đỏ Thẫm" (tên tiếng Anh: Scarlet Mist). Nghệ sĩ Thuỷ Nguyễn đã tham gia và hợp tác cùng chiến dịch (RED) không chỉ nhằm mục đích quyên góp cho những nạn nhân HIV/AIDS tại Châu Phi mà còn ấp ủ tham vọng đưa nghệ thuật đương đại Việt Nam lên một vị trí mới.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe tấm hình do con trai Subeo mất nhiều ngày vẽ tặng mẹ nhân dịp sinh nhật.

 

{keywords}
Ngày 30/11, Minh Tú cùng các thí sinh của Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia 2018) đã có chuyến đi tham quan công viên nước và chợ giáng sinh tại Ba Lan. Minh Tú chia sẻ đây là chuyến đi rất ý nghĩa, vui vẻ khiến cô cảm thấy tuyệt vời.

 

{keywords}
Hari Won than thở: "Giờ mới lên máy bay về Sài Gòn. Mai 5h30 phải dậy. Mẹ ơi! Tôi có thời gian ngủ không? Hôm qua cũng ngủ có một tiếng à".

Lưu Hằng

Trường Giang đứng hình khi thí sinh muốn làm 'tình địch' với Nhã Phương

Trường Giang đứng hình khi thí sinh muốn làm 'tình địch' với Nhã Phương

Thừa nhận rất mến mộ Trấn Thành nhưng nữ thí sinh của "Thách thức danh hài" lại khiến Trường Giang bất ngờ khi muốn làm "tình địch" với Nhã Phương.

Trường Giang cười nghiêng ngả trước sự ngây ngô của Hồ Quang Hiếu

Trường Giang cười nghiêng ngả trước sự ngây ngô của Hồ Quang Hiếu

Với sự ngây ngô tại "Nhanh như chớp", Hồ Quang Hiếu khiến Trường Giang, Hari Won cùng mọi người tại trường quay phải cười nghiêng ngả.

Điểm đặc biệt trong bức ảnh chụp chung của Nhã Phương và Trường Giang

Điểm đặc biệt trong bức ảnh chụp chung của Nhã Phương và Trường Giang

Sau đám cưới, Nhã Phương và Trường Giang thoải mái chia sẻ ảnh chụp cùng nhau hơn. Trong ảnh mới nhất được Nhã Phương đăng tải, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện nhẫn cưới chưa bao giờ công bố của cặp đôi.