- Trường Giang nhớ lại khoảnh khắc tay trong tay bước vào lễ đường cùng Nhã Phương và chia sẻ những cảm xúc nồng nàn dành cho nữ diễn viên.

Quỳnh Kool 'Quỳnh búp bê' hững hờ trong bồn tắm

Lan cave 'Quỳnh búp bê': Xin các anh né 'gái ngành' chúng em ra

{keywords}
Trường Giang bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc tay trong tay bước vào lễ đường cùng Nhã Phương. Nam nghệ sĩ viết: “Cũng hơn 1 tháng kể từ ngày kết hôn và hai vợ chồng em vẫn đang rất hạnh phúc. Cảm ơn cả nhà đã luôn yêu thương và ủng hộ tụi em trong suốt thời gian qua nhé!”

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy đăng ảnh cổ vũ cho tuyển Việt Nam trong giải AFF Championship. Nam ca sĩ viết: “Hú hú hú! Tiến lên các chàng trai”.

 

{keywords}
Hoa hậu Trần Tiểu Vy khoe ảnh chụp xinh đẹp trong xưởng dệt lụa. Cô chia sẻ rằng cô sẽ mang khăn lụa – đặc sản của quê hương Hội An đến đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World để tặng những thí sinh khác.

 

{keywords}
Song Luân chia sẻ khoảnh khắc trò chuyện vui vẻ với Khả Ngân tại một sự kiện. Sau ống kính, hai diễn viên chính phim “Hậu duệ mặt trời” rất thân thiết và thường trêu đùa nhau. Đăng ảnh, nam diễn viên Song Luân viết: “Đi đâu cũng đòi đi theo hết”.

 

{keywords}
Hoa hậu Hương Giang nhớ lại thời thanh xuân khi khoác lên mình chiếc áo cử nhân. Cô tâm sự: “Em có phải là thanh xuân của anh không?”

 

{keywords}
Nữ diễn viên Thúy Ngân phim “Gạo nếp gạo tẻ” đăng ảnh kèm dòng trạng thái: “Mọi thứ trong cuộc sống đều phản chiếu sự lựa chọn của chính bạn. Nếu muốn có kết quả khác, hãy chọn một phương án khác”.

 

{keywords}
Ngày ra thăm Hà Nội, Lương Mạnh Hải tận hưởng những góc xưa cũ của Hà Nội một thời. Anh trải lòng: “Đừng yêu thương những gì bạn chưa thể tin tưởng. Đừng ganh ghét những thứ mà bạn không thể có. Đừng nói ra những những điều mà bạn không thể làm. Đừng phán xét những việc mà bạn không được biết”.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà tình cảm bên bạn trai Kim Lý. Cô chia sẻ rằng hai người đã có một ngày lao động cật lực để cho ra một sản phẩm âm nhạc mới.

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh selfie với làn da mịn màng. Bông hậu hài hước viết: “Vẻ đẹp mặn mà của cô gái 22 tuổi sáng dậy make up thấy đẹp quá ngồi selfie nguyên cả buổi”.

 

{keywords}
Hari Won đăng ảnh hậu trường của một bộ phim về gia đình sắp ra mắt. Cô tự cổ vũ bản thân: “Quay phim. Ngày nào cũng quay. Cố lên! Lần này tui sẽ làm vai gì đây!”

 

{keywords}
Lan Khuê chụp ảnh cùng chồng – doanh nhân Tuấn John và viết: “Đua xe cho ngầu”.


Mỹ Linh

Phương Oanh nhức nhối nhưng hài lòng vì cái kết 'Quỳnh búp bê'

Phương Oanh nhức nhối nhưng hài lòng vì cái kết 'Quỳnh búp bê'

Nữ chính phim 'Quỳnh búp bê' chia sẻ cô hài lòng và tin rằng, phim sẽ gây ám ảnh với người xem tới phút cuối cùng.

Phương Oanh ‘Quỳnh Búp Bê’ khoe giọng, Bảo Thanh khuyên nên làm ca sĩ

Phương Oanh ‘Quỳnh Búp Bê’ khoe giọng, Bảo Thanh khuyên nên làm ca sĩ

Trong dịp về quê gặp fan cuối tuần qua, Phương Oanh đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khoe giọng hát cực hay. Diễn viên Bảo Thanh vào bình luận rằng "Quỳnh búp bê" nên đi làm ca sĩ.

Cảnh bất ngờ trở lại trong 'Quỳnh búp bê ngoại truyện'

Cảnh bất ngờ trở lại trong 'Quỳnh búp bê ngoại truyện'

Nhân vật Cảnh sẽ tái xuất màn ảnh cùng nhiều tình huống bất ngờ trong "Quỳnh búp bê ngoại truyện" lên sóng 23h ngày 20/11, ngay sau khi phát sóng tập cuối.

Lộ diện phim thế chỗ 'Quỳnh búp bê'

Lộ diện phim thế chỗ 'Quỳnh búp bê'

Bộ phim quy tụ dàn mỹ nam màn ảnh như Mạnh Trường, Bình An, Huỳnh Anh sẽ lên sóng VTV3 ngay sau khi "Quỳnh búp bê" kết thúc.