{keywords}
Hơn 1 năm sau lễ đính hôn bí mật tại Đà Nẵng, cuối cùng, trọn bộ hình ảnh của ngày đặc biệt này cũng được vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương hé lộ. Trong loạt ảnh, danh hài “Mười Khó” diện áo sơ mi trắng, quần tây đơn giản, cô dâu Nhã Phương cũng xinh đẹp trong bộ váy trắng gợi cảm. Cả hai đều không thể giấu được nụ cười hạnh phúc khi đứng cạnh nhau.
{keywords}
Lễ đính hôn diễn ra vào tháng 8/2018 bên bờ biển theo đúng mong muốn trước đó của Trường Giang. Cả hai mất khá nhiều thời gian chuẩn bị cho buổi lễ. Nam danh hài đã thuê hẳn một khu vực riêng, quây kín và thuê nhiều nhân viên bảo vệ nghiêm ngặt.
{keywords}
Bên cạnh người thân và bạn bè của hai nghệ sĩ, chỉ những người có trách nhiệm trong tiệc đính hôn và người phục vụ mới có thể ra vào. Trường Giang và Nhã Phương cũng không khuyến khích khách mời mang theo điện thoại di động để tránh hình ảnh bị phát tán trên mạng xã hội.

 

{keywords}
Đến cuối tháng 8 năm đó Trường Giang mới tiết lộ ngắn gọn về lễ cưới: “Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8, chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới diễn ra vào tháng 9. Trường Giang cùng Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của mọi người”.
{keywords}
Cặp đôi hẹn hò ba năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Trước đó, vào ngày 18/01/2018, Trường Giang gây tranh cãi khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tại đêm trao giải Mai vàng.
{keywords}
Sau 1 năm kết hôn, cặp đôi đã có với nhau một cô con gái đầu lòng. Cả hai cũng thường xuyên “đốn tim” người hâm mộ bằng những bộ ảnh ngọt ngào, lãng mạn vào những dịp đặc biệt.
{keywords}
Trong một lần chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” từng nói : "Tôi không phải người có suy nghĩ khi đã có gia đình, mình sẽ làm hậu phương, đứng phía sau. Ước mơ của mình vẫn là diễn xuất, nên luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cân bằng và làm việc. Tôi may mắn vì được chồng ủng hộ, hiểu tâm lý. Chỉ có điều trước đây có thể ngủ đến 12h, còn bây giờ dậy từ 5h sáng. Đó là sự thay đổi lớn”.
{keywords}
Hiện tại, Nhã Phương vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc thăng hạng và ngoại hình quyến rũ dù đã sinh con.
{keywords}
Sau khi kết hôn, Trường Giang trở thành người đàn ông tháo vát. Anh đảm nhận mọi công việc bếp núc trong nhà và luôn giúp đỡ vợ trong việc chăm con. Cho đến hiện tại, bộ ảnh cưới này vẫn khiến người hâm mộ không khỏi xúc động và bồi hồi.

Thanh Uyên

Nhã Phương khoe quà đồ hiệu kèm thư Trường Giang tặng giữa đêm

Nhã Phương khoe quà đồ hiệu kèm thư Trường Giang tặng giữa đêm

 - Vừa mở quà chồng tặng, Nhã Phương nói "chấn động toàn cầu", "hôm nay ai nhập chồng tôi vậy?" với một sự ngạc nhiên lớn.