{keywords}
Trương Ngọc Ánh trẻ đẹp ở tuổi 45.

Trong livestream mới đây, Trương Ngọc Ánh đã trả lời những câu hỏi khán giả về những điều chưa biết về mình. Từ những chủ đề như quan điểm về tình yêu hay tính cách thật đến những câu hỏi gần gũi như bộ phim đang xem, một việc sẽ làm sau khi hết dịch được Trương Ngọc Ánh chia sẻ chân thành. 

Khi được hỏi về mẫu người đàn ông khiến mình rung động, Trương Ngọc Ánh thẳng thắn cho biết: "Tôi rất ái mộ người đàn ông ít nói, nói đúng chỗ và im lặng đúng lúc. Có rất nhiều điều xảy ra trong cuộc sống và tôi thực sự cần một người đàn ông dám đứng ra gánh vác, chia sẻ buồn vui với người phụ nữ của mình. Tôi quan trọng ở người đàn ông là nói ít nhưng làm nhiều".

Trương Ngọc Ánh nói về mẫu người đàn ông lý tưởng

Là một diễn viên - doanh nhân thành đạt nên Trương Ngọc Ánh bày tỏ không mưu cầu về vật chất trong một mối quan hệ tình cảm: "Tôi không cần người đàn ông nhiều tiền vì từ trước đến nay tôi chưa bao giờ yêu ai quá giàu có cả. Tôi không đặt nặng chuyện người đàn ông phải giàu có lên hàng đầu vì tôi nghĩ rằng, mình là người tự trọng, luôn luôn muốn tự làm việc và xây dựng cuộc sống của mình".

Cũng trong buổi trò chuyện, nữ diễn viên chia sẻ thêm về quan điểm của mình đối với một tình yêu đích thực: "Tôi nghĩ một tình yêu thật sự thì thứ nhất phải có sự tin tưởng, có lòng tin rồi những thứ khác sẽ được xây dựng nên. Thứ hai là phải tôn trọng lẫn nhau. Thứ ba là sự gánh vác, chia sẻ với nhau từ niềm vui đến những nỗi buồn trong cuộc sống. Từ chia sẻ sẽ dẫn đến sự quan tâm cần thiết trong tình yêu".

Nữ diễn viên cũng chia sẻ cô mơ ước có một buổi hẹn hò lãng mạn bên bờ biển với người mình yêu. “Hai người đốt lửa ngồi uống rượu và nói chuyện. Hai người cũng có thể đánh đàn cùng hát. Sau đó chúng ta có thể nằm bên nhau, im lặng nghe tiếng sóng biển rì rào. Tôi rất mong có một buổi như vậy".

{keywords}
Anh Dũng công khai đang hẹn hò với Trương Ngọc Ánh vào ngày 30/4. 

Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh cũng tiết lộ thêm về bản thân: "Mọi người sẽ thấy tôi rất cá tính, mạnh mẽ, trên phim có thể tôi hay đóng những cảnh hành động nhưng thật sự tôi rất sợ độ cao. Bình thường, tôi rất thích cắm hoa, nấu ăn và có thể nấu cỗ trong những dịp quan trọng. Nếu tiếp xúc nhiều hơn, mọi người sẽ thấy tôi rất vui vẻ và chân thành với mọi người chứ không hề lạnh lùng hay quá chảnh đâu".

Sau đổ vỡ hôn nhân với diễn viên Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh hiện đang hạnh phúc bên diễn viên Anh Dũng - tình trẻ kém cô 14 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vẫn nhận được nhiều lời chúc phúc nhờ sự đẹp đôi.

Phương Linh

Diễn viên Anh Dũng: Trương Ngọc Ánh có cái tâm rất lương thiện

Diễn viên Anh Dũng: Trương Ngọc Ánh có cái tâm rất lương thiện

"Tôi có chia sẻ với chị Ánh về việc từ thiện của mình. Chị Ánh là người hiểu biết, chăm chỉ và tâm của chị rất lương thiện. Chúng tôi đều góp một phần sức nhỏ, tiếp thêm động lực cho lực lượng tuyến đầu", Anh Dũng nói.