{keywords}
Nam ca sĩ của bản hit "Nắm lấy tay anh" thổ lộ cách đây vài tuần vô tình xem một phóng sự của VTV phát phóng sự về cặp vợ chồng VĐV Phạm Hồng Thức và Hoàng Hồng Kiên thật sự xúc động và cảm phục trước nghị lực của họ. Ngay lập tức, Tuấn Hưng đã nảy ra ý định mình phải làm gì đó để giúp họ có cuộc sống tốt hơn bởi dù mang lại nhiều thành tích cao cho thể thao Việt Nam nhưng thực tế cặp vợ chồng này vẫn đang phải ở nhà thuê và nuôi con nhỏ.
{keywords}
 "Khi tôi gọi điện, anh Hồng Thức tỏ ra ngạc nhiên và đến khi chúng tôi hẹn nhau gặp mặt cà phê thì anh Hồng Thức vẫn chưa tin điều tôi sẽ làm là sự thật. Bởi vậy tôi không quá vồn vã cũng không hứa hẹn nhiều để tạo niềm tin quá lớn cho anh chị. Trong mọi hoạt động thiện nguyện của tôi luôn có sự đồng hành của bạn bè, anh em chiến hữu và chúng tôi âm thầm lên kế hoạch và thực hiện'' - Tuấn Hưng nói.
{keywords}
Chiều 23/10, tại sân bóng xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã diễn ra trận giao hữu bóng đá thiện nguyện giữ đội chủ nhà FC Suzika Hữu Bằng gặp CLB HAT của ca sĩ Tuấn Hưng. Sau khi khuấy động sân bóng bằng ca khúc "Đam mê", Tuấn Hưng trực tiếp cầm hòm thiện nguyện đi vòng quanh sân bóng để đón nhận tấm lòng hảo tâm của những doanh nghiệp, cá nhân.
{keywords}
Tổng số tiền thu được từ trận đấu giao hữu này là 102 triệu 700 ngàn đồng. BTC đã quyết định trích ra 30 triệu để ủng hộ những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hữu Bằng. Số tiền còn lại 70 triệu 700 sẽ được đưa vào Quỹ ủng hộ vợ chồng vận động viên khuyết tật Phạm Hồng Thức và chị Hoàng Hồng Kiên.
{keywords}
Không chỉ dừng lại ở trận đấu bóng đá giao hữu, ngày 12/11, Tuấn Hưng tiếp tục tổ chức giải Golf từ thiện để kêu gọi bạn bè ủng hộ cặp vợ chồng khuyết tật Phạm Hồng Thức và Hoàng Hồng Kiên. Tham gia đêm Gala đấu giá chiếc áo có chữ ký của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam còn có sự tham gia của ca sĩ Quang Hà, Lê Bảo Bình và Anh Quân Idol. Tổng số tiền thu được của giải Golf từ thiện và Gala đấu giá chiếc áo có chữ ký của các tuyển thủ quốc gia Việt Nam là gần 300 triệu đồng.
{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết mỗi chương trình anh làm dù diễn ra ở đâu đều cố gắng bố trí để anh Thức chị Kiên góp mặt. Tuấn Hưng nói: "Tôi làm như vậy để anh chị Thức và Kiên tận mắt chứng kiến tình cảm, bạn bè có thêm những động lực khi nhìn thấy một cộng đồng với rất nhiều người giàu lòng hảo tâm và sự sẻ chia đang hiện hữu trong đời thường".
{keywords}
Ngoài ra, nam ca sĩ cũng muốn trong tất cả các sự kiện thiện nguyện của mình và bạn bè đều cố gắng đưa bố mẹ đẻ và vợ con tham gia. "Tôi muốn các thành viên trong gia đình cùng sẻ chia và được đóng góp. Hai con tôi Su Hào hay Son còn quá bé để hiểu những việc bố mẹ đang làm nhưng những hình ảnh sẽ ghi lại để khi lớn lên con nhìn thấy khoảnh khắc đẹp của tuổi thơ...'' - Tuấn Hưng trải lòng.
{keywords}
Tuấn Hưng cho biết, thông qua 2 hoạt động đá bóng và giải Golf từ thiện, anh và các bạn bè đã thu được gần 400 triệu tiền ủng hộ của mọi người để gửi cho cặp vợ chồng VĐV khuyết tật Hồng Thức và Hồng Kiên.
{keywords}
''Mong mỏi của tôi và những người bạn là thời gian tới sẽ tiếp tục làm các hoạt động khác kêu gọi ủng hộ cho vợ chồng cặp VĐV này để có thể xây một căn nhà nhỏ để ở. Chúng tôi muốn anh chị đỡ vất vả và bình yên trong cuộc sống nhưng cũng không quá kỳ vọng sẽ phải có một khoản tiền lớn để có một căn nhà to. Có thể việc kêu gọi sẽ dừng lại ở một con số nào đó vì tôi biết còn nhiều người sẽ giúp anh chị ấy và cũng còn nhiều hoàn cảnh khó khăn khác đang cần chúng tôi tìm đến trong tương lai gần" - Tuấn Hưng bày tỏ.

Ánh Ngọc
Ảnh: Kevin Phạm

Tuấn Hưng, Bằng Kiều lộ cát-xê 'không tưởng' của Quang Hà

Tuấn Hưng, Bằng Kiều lộ cát-xê 'không tưởng' của Quang Hà

Tuấn Hưng - Bằng Kiều bất ngờ xuất hiện trong đêm nhạc "Đứng lên" của Quang Hà diễn ra tối 8/11 tại Hà Nội và tiết lộ cát-xê 'không tưởng' của đồng nghiệp.