Sao Việt ngày 24/5: Nhân dịp sinh nhật tuổi mới của bà xã, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã sáng tác ca khúc riêng "Chỉ có thể là yêu" dành tặng. Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu Trần Thu Hương. Thêm 1 tuổi mới mạnh khỏe, vui vẻ hạnh phúc và thành công hơn trong sự nghiệp nhé. Yêu mẹ Son Hào Sâm nhiều nhiều". 

{keywords}

NSND Công Lý khoe góc làm việc mới với cương vị Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. 

Tăng Thanh Hà đang dành thời gian nghỉ ngơi. Người đẹp khiến dân tình xuýt xoa khi khoe khéo vóc dáng nuột nà, thon gọn ở tuổi U40 dù đã qua 2 lần sinh nở.

Hoà Minzy hẹn ăn tối, trò chuyện cùng Phượng Chanel sau thời gian dài không gặp nhau. 'Chúc em mãi hồn nhiên, ngây thơ như thế này nhé Hoà Minzy', Phượng Chanel nhắn nhủ.

{keywords}

Quý tử nhà Đan Trường đáng yêu khi đi siêu thị cũng đòi mang cặp sách cho đỡ nhớ vì phải nghỉ học vì dịch. Bà xã nam ca sĩ đăng ảnh con trai kèm chia sẻ: "Thiên Từ nhớ trường học rồi, vì thế đi chợ với mẹ cũng mang theo ba lô".

{keywords}

Sam nhận nhiều lượt yêu thích khi khoe phong cảnh tuyệt đẹp trong chuyến du lịch. "Nơi đây thật bình yên đến lạ kỳ", nữ MC viết.

Cặp đôi Trần Vân và Xuân Nghị của 'Nhà trọ Balanha' tung bộ ảnh mới đầy tình cảm. 

Văn Mai Hương đăng loạt ảnh kèm những dòng chia sẻ đầy tâm trạng: "Cảm thấy mình thật cô đơn giữa cuộc vui nhiều người. Ước gì có cái cửa bấm tinh tinh một cái bước về tuổi thơ nhỉ?".

{keywords}

"Đi quay gặp em đẹp", Trấn Thành hợp tác Chi Pu trong một dự án chung.

{keywords}
Tối 23/5, á hậu Thuý Vân tung ảnh cưới đầu tiên lên trang cá nhân. Cô và hôn phu mặc suit trắng, đen đối lập.

T.N

Tuấn Hưng, Quách Ngọc Ngoan và loạt sao xăm tên bạn đời lên cơ thể

Tuấn Hưng, Quách Ngọc Ngoan và loạt sao xăm tên bạn đời lên cơ thể

Không chỉ thể hiện sự lãng mạn trong cử chỉ, nhiều sao Việt chọn xăm hình như một cách thể hiện tình cảm với "nửa kia".