Lý Nhã Kỳ cũng là một mỹ nhân giàu có và bí ẩn về đời tư trong làng giải trí Việt. Cô nổi tiếng nhất qua các lần tham dự Liên hoan phim Cannes. Mỗi lần xuất hiện Lý Nhã Kỳ đều gây chú ý với ngoại hình cùng trang phục được đầu tư công phu và cực kỳ bắt mắt. 

Trước khi đến với Cannes, cô từng tham gia các phim: Tình yêu còn mãi, Chuyện tình yêu, Ghen, Mười, Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa ...

Lý Nhã Kỳ nổi danh không chỉ bởi nghề nghiệp mà còn nhờ khối tài sản khổng lồ. Từ nhà biệt thự cho đến bộ sưu tập kim cương cùng những dự án về nông nghiệp sạch khiến nhiều người lóa mắt. Lý Nhã Kỳ còn có đời sống vật chất phong phú khi sở hữu những bộ cánh hàng hiệu hay những chiếc xe hơi sang trọng.

Tuổi 39, Lý Nhã Kỳ chẳng thiếu gì, chỉ thiếu chồng - Ảnh 2.

Tiệc sinh nhật hoành tráng vào năm ngoái của Lý Nhã Kỳ.

Ở tuổi 39, Lý Nhã Kỳ chẳng thiếu gì, chỉ thiếu một tấm chồng. Khác với mọi năm ngập trong nến và hoa hòa cùng không khí sôi động, náo nhiệt của mọi người tham dự chúc mừng, Lý Nhã Kỳ vừa có một sinh nhật đáng nhớ trong đời khi lần đầu tiên thổi nến một mình và ăn bánh sinh nhật một mình.

Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn rất hạnh phúc vì mọi người vẫn nhớ đến và làm clip gửi đến cô những lời chúc mừng đầy tình cảm. Những câu chúc trong mùa giãn cách giữa bao bộn bề khó khăn mùa dịch khiến người đẹp không tuổi thực sự xúc động đến bật khóc. Cô khóc trong niềm hạnh phúc bởi mình quá may mắn được anh chị em, bạn bè yêu thương.

Tuổi 39, Lý Nhã Kỳ chẳng thiếu gì, chỉ thiếu chồng - Ảnh 3.
Tuổi 39, Lý Nhã Kỳ chẳng thiếu gì, chỉ thiếu chồng - Ảnh 4.
Tuổi 39, Lý Nhã Kỳ chẳng thiếu gì, chỉ thiếu chồng - Ảnh 5.
Tuổi 39, Lý Nhã Kỳ chẳng thiếu gì, chỉ thiếu chồng - Ảnh 6.
{keywords}
 
{keywords}
Nhan sắc không tì vết của người đẹp Lý Nhã Kỳ. 

Theo giadinh.net.vn

Lý Nhã Kỳ thấy lòng bình yên đến lạ

Lý Nhã Kỳ thấy lòng bình yên đến lạ

''Sao hôm nay tôi cảm thấy bình an đến lạ thường, lắng nghe cảm xúc của bản thân, cảm nhận được tâm hồn mình đang muốn gì'' - Lý Nhã Kỳ viết.