{keywords}
 Sao Hàn 2/10: TWICE đã tham gia một buổi phỏng vấn trên radio để quảng bá cho sản phẩm mới nhất của mình - "Feel Special". Các nữ thần tượng chia sẻ rằng mình đã phải hạ cái tôi riêng của bản thân và lắng nghe những ý kiến của các thành viên khác để giúp hiểu nhau hơn, qua đó làm việc nhóm sẽ trở nên vui vẻ và hiệu quả hơn. Ngoài ra, Jungyeon và Momo cũng thông báo với người hâm mộ về bệnh tình của Mina: "Mina hiện tại đang khỏe hơn so với lúc trước, cô ấy rất nhớ các cậu, hãy gửi thật nhiều thư để động viên cho Mina nhé". Mina đã gặp một số vấn đề về tâm lý nên đã tạm dừng mọi hoạt động để dưỡng sức, bao gồm cả lần trở lại gần đây nhất của nhóm.

 

{keywords}
 Cảnh sát thu được bằng chứng ”Produce X 101” gian lận phiếu bầu, xác nhận 2 đến 3 thành viên nhóm nhạc X1 được thay đổi với các thực tập sinh bị loại. Cụ thể, các phiếu bầu của khán giả cho các thực tập sinh bị loại đã được tráo đổi cho 2-3 thành viên nhóm nhạc X1.

 

{keywords}
 EXO Chen mở đầu làng nhạc tháng 10 với bản nhạc ”SHALL WE?”. Giọng ca chính của EXO phô diễn trọn vẹn được kĩ thuật thanh nhạc tuyệt vời cùng chất giọng ấm áp của mình qua sản phẩm solo tiếp theo trong sự nghiệp.

 

{keywords}
 Cựu thành viên Kara Gyuri hẹn hò với cháu nội Chủ Tịch Tập Đoàn Xây Dựng Dongwon Park Gyuri (31 tuổi) đã gặp Song Jaho (24 tuổi) tại triển lãm ”The Graffiti Genius” tại Trung tâm nghệ thuật đương đại M ở Seoul hồi tháng 6. Hai bên phát triển thành mối quan hệ yêu đương thông qua sở thích chung về nghệ thuật.

 

{keywords}
 Em út của GFRIEND - Umji gây chú ý với nhan sắc đẹp hơn từng ngày. Nữ thần tượng từng bị cộng đồng mạng chỉ trích là "thần tượng xấu nhất lịch sử K-Pop", bây giờ lại nhận được đông đảo phản ứng tích cực và có thêm nhiều người hâm mộ.

 

{keywords}
Jiyeon (T-ARA) nhá hàng lần trở lại của mình trên đấu trường K-Pop vào tháng 11 tới đây. Nữ thần tượng đã trải qua rất nhiều những thăng trầm trong sự nghiệp để có được ngày hôm nay, nên cô quyết định tổ chức một bữa tiệc lớn vào cùng đợt với lần trở lại này.

 

{keywords}
 Amber Liu thông báo các buổi diễn của mình sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý SM Entertainment. Trong các buổi diễn của mình, Amber sẽ kết hợp với Meg & Dia, Justice Carradine và Justin Park.

 

{keywords}
 Sau nhiều lần trì hoãn vì vấn đề sức khỏe, nhóm nhạc nam "em trai BTS" đã phát hành hình ảnh đầu tiên cho sự trở lại sắp tới của họ 'The Dream Cather: Magic' . TXT là một tân binh đáng gờm của K-Pop năm nay, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho người hâm mộ.

 

{keywords}
Nhóm nhạc đáng mong chờ nhất của K-Pop với sự kết hợp đặc biệt nhất từ trước đến giờ, SuperM, đã ra lò hình ảnh đầu tiên hé lộ album ra mắt của họ. Ngày giờ ra mắt cùng tên sản phẩm sẽ được SM Entertainment thông báo trong thời gian tới.

 

{keywords}
 "Nhóm nhạc chăm chỉ nhất năm" - Stray Kids tiếp tục tung video cho sản phẩm trở lại của mình "Double Knob". Cả 9 chàng trai đều thu hút sự chú ý của khán giả nhờ sức hút kỳ diệu và kĩ năng của họ. Ca khúc mới mang hơi hướng bop mạnh mẽ, bắt tai hứa hẹn sẽ trở thành bản hit tiếp theo trong sự nghiệp của Stray Kids.


Bách Văn

Võ Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn bí mật kết hôn

Võ Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn bí mật kết hôn

 - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo mùa thứ 9 của Vietnam's Next Top Model và có một số chia sẻ về chương trình năm nay.