{keywords}
Sao Hàn 13/6: TWICE giành chiến thắng trên sân khấu M!Countdown trước IU và Suga (BTS) với ca khúc More and more. Đây là chiến thắng thứ 100 trên các chương trình âm nhạc hàng tuần của 9 cô gái đến từ JYP. Thành tích này cũng giúp nhóm xô đổ kỷ lục giành 100 cúp chiến thắng nhanh nhất của EXO với 1697 ngày.
{keywords}
Mới đây, đoạn clip hậu trường quay quảng cáo của Hyun Bin đã được đăng tải trên mạng. Chỉ diện trang phục đơn giản với áo thun, sơ mi và quần âu nhưng nam diễn viên Hạ cánh nơi anh vẫn tỏa sáng hết nấc nhờ diện mạo điển trai cùng nụ cười duyên dáng.

Video hậu trường của Huyn Bin: 

{keywords}
Mới đây, những hình ảnh hậu trường hiếm hoi khi quay quảng cáo của Kim Woo Bin đã được tiết lộ khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích. Được biết, đây là hoạt động đầu tiên của nam diễn viên kể từ lần xuất hiện tại Lễ trao giải Rồng Xanh hồi năm ngoái. Trong những tấm hình được tiết lộ, Kim Woo Bin diện một bộ đồ vest trắng lịch lãm, thu hút mọi ánh nhìn với thần thái tươi tắn và rạng rỡ.

{keywords}
Changmin (TVXQ) thông báo kết hôn với bạn gái tháng 9 tới. Hôn thê của nam thần tượng là người nhỏ tuổi hơn và không làm việc trong ngành giải trí. Phía công ty chủ quản SM cũng xác nhận hôn lễ của Changmin sẽ diễn ra riêng tư với sự tham dự của 2 bên gia đình ngày 5/9.

 

{keywords}
Sports Chosun đưa tin Hyeri đã nhận được lời mời đóng vai nữ chính của bộ phim truyền hình mới và đang xem xét tích cực. Nếu nhận lời mời này, nữ diễn viên sẽ đóng cặp cùng Jang Ki Yong. Bộ phim sẽ do đạo diễn Baek Seung Ryong chỉ đạo sản xuất, đang đàm phán để ra mắt trên đài cáp tvN nửa cuối năm nay.
{keywords}
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin album mới của Seventeen đã cán mốc 1,06 triệu bản đặt trước. Đây là thành tích tốt nhất từ trước đến giờ của nhóm. Heng:garage sẽ lên kệ ngày 22/6 tới.

 

{keywords}
Bom tấn Space Sweepers của Song Joong Ki và Kim Tae Ri đã bất ngờ thông báo lùi ngày phát hành tại Hàn Quốc. Trước đó, bộ phim đã được lên kế hoạch ra mắt vào mùa hè năm nay nhưng theo báo cáo mới nhất bộ phim sẽ lùi ngày ra mắt tới lễ Chuseok là khoảng thời gian cuối tháng 9 và đầu tháng 10.
{keywords}
Dreamcatcher xác nhận tổ chức buổi hòa nhạc trực tuyến ngày 4/7. Trước đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hàng loạt nhóm nhạc của Hàn Quốc như Super Junior, BTS, NCT... cũng đã thực hiện những buổi hòa nhạc trực tuyến tương tự.

 

{keywords}
Lee Kaeun xác nhận phát hành sản phẩm solo thuộc dự án Project 10 ngày 26/6 tới. Đây là dự án làm lại các ca khúc cũ nổi tiếng hoặc phát hành những ca khúc mới, quy tụ hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như Tim, Raina...
{keywords}
Weki Meki tung teaser ảnh mới nhất quảng bá cho album trở lại mang tên Hide and seek. Teaser cũng tiết lộ tên ca khúc chủ đề là Oopsy và ngày phát hành 18/6.

 

{keywords}
Chanyeol (EXO) xác nhận tham gia bộ phim truyền thanh đầu tiên của Hàn Quốc. Phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng Heart is Pounding và bản đầy đủ âm thanh của phim sẽ được ra mắt ngày 18/6 tới.

Lê Hiếu

Song Joong Ki phủ nhận hò hẹn với nữ luật sư

Song Joong Ki phủ nhận hò hẹn với nữ luật sư

Công ty quản lý History D&C lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của Song Joong Ki và một nữ luật sư: "Tin đồn hẹn hò của Song Joong Ki là vô căn cứ''.