{keywords}
Sao Hàn 2/6: ‘Thần chết’ Lee Dong Wook đầy quyến rũ trong loạt ảnh hậu trường chụp ảnh cho tạp chí thời trang W. Qua đó, nam tài tử 38 tuổi khiến người hâm mộ ‘đổ gục’ trước nhan sắc trẻ mãi không già và thần thái chuyên nghiệp của ngôi sao hàng đầu. Gần đây, Lee Dong Wook xác nhận tham gia bộ phim truyền hình giả tưởng Tale of Gumiho cùng Kim Bum và Jo Bo Ah.
{keywords}
Ca khúc DNA của BTS cán mốc 1 tỷ lượt xem trên Youtube sau khoảng 2 năm, 8 tháng phát hành. Điều này giúp BTS trở thành nhóm nhạc nam đầu tiên của Hàn Quốc đạt thành tích này. Ngoài ra, các nghệ sĩ Hàn Quốc sở hữu MV tỷ view gồm có PSY với 2 ca khúc Gangnam Style, Gentleman và BLACKPINK với ca khúc DDU-DU DDU-DU.

 

{keywords}
Rosé (BLACKPINK) phát hành sản phẩm solo vào tháng 9, sau khi ra mắt album chung của cả nhóm. Được biết, sản phẩm lần này của nữ thần tượng được công ty chuẩn bị kỹ lưỡng trong hơn 1 năm trời. Ngoài ra, công ty cũng đang lên kế hoạch cho sản phẩm solo của Lisa và Jisoo.
{keywords}
More & More (TWICE) dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc như MelOn, Bugs, Genie, Soribada ngay khi vừa ra mắt. MV trên Youtube cũng cán mốc 1 triệu lượt thích chỉ sau 1 giờ 56 phút phát hành.

 

{keywords}
Baekhyun (EXO) tiết lộ từng rất lo lắng và sợ hãi khi đứng trước ống kính, đặc biệt là mỗi buổi chụp hình. Do thời gian thực tập ngắn, được ra mắt chỉ sau khoảng 1 năm luyện tập, nam thần tượng hầu như không có kinh nghiệm tạo dáng, thể hiện sự tự tin trước ống kính. Anh chàng cho biết trước khi bắt đầu buổi chụp, bản thân thường nghĩ về các tư thế mình sẽ chụp, tuy nhiên việc tạo dáng đó có chút… lỗi thời so với các thành viên cùng nhóm. Tuy nhiên, việc xuất hiện trên sân khấu thường xuyên cùng EXO đã giúp Baekhyun vượt qua nỗi sợ và dần trở nên tự tin hơn.
{keywords}
Sau Solar và Moonbyul, Hwasa (MAMAMOO) sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc solo vào cuối tháng 6. Đây cũng là ca khúc mới mà cô nàng phát hành sau hơn 1 năm kể từ Twit.

 

{keywords}
Han Areum (cựu thành viên T-ARA) sinh con trai đầu lòng. Trên Instagram cá nhân, cô chia sẻ: “31/5/2020, điều kỳ diệu của bố mẹ đã đến với thế giới. Mẹ bắt đầu cảm thấy cơn co thắt vào ngày 29/5 và tới viện. Tuy nhiên, do một số vấn đề phức tạp phát sinh sau đó, bố mẹ đã quyết định lựa chọn hình thức sinh mổ để đưa con đến với thế giới này. Mẹ đã sợ sức khỏe của con bị ảnh hưởng vì thời gian sinh nở kéo dài. Nhưng may mắn thay, em bé của mẹ sinh ra khỏe mạnh, bụ bẫm và nặng 4 kg”. Được biết, Han Areum bắt đầu lập gia đình tháng 10/2019.

 

{keywords}
TOP Media chia sẻ ảnh hậu trường của Kim Woo Seok trước buổi phát sóng trực tiếp nằm quảng bá cho album solo đầu tay 1ST DESIRE [GREED]. Được biết, không chỉ nổi tiếng bởi ngoại hình điển trai, nam thần tượng còn gây ngạc nhiên khi tham gia sáng tác và viết lời cho bài hát của mình.
{keywords}
Netflix mua bản quyền phim truyền hình Record of Youth do Park Bo Gum và Park So Dam vào vai chính. Bộ phim là tác phẩm mới nhất được đạo diễn Ahn Gil Ho (Stranger, Memories of Alhambra, Watcher) chỉ đạo và biên kịch Ha Myung Hee (Doctors, Temperature of Love) chắp bút. Phim sẽ khắc họa quá trình trưởng thành của những người trẻ với bối cảnh trong giới người mẫu. Record of Youth sẽ phát sóng vào nửa cuối năm 2020.

 

{keywords}
Phần 2 của Train to Busan với tên gọi Peninsula sẽ chính thức ra mắt tại Hàn Quốc tháng 7/2020. Được biết, phim Peninsula có bối cảnh diễn ra bốn năm sau sự kiện của phần 1, tập trung xoay quanh nhân vật chính Jung Seok - người được đưa trở lại bán đảo Triều Tiên để giải cứu những người sống sót bị mắc kẹt trong khu vực zombie đã tàn phá. Phim Peninsula sẽ có sự tham gia của các diễn viên Kang Dong Won, Lee Jung Hyun, Lee Re, Kwon Hae Hyo, Koo Gyo Hwan và Kim Min Jae.

Khánh Ngọc

Lee Hyori: ‘Tôi và Bi Rain đã có thể hẹn hò’

Lee Hyori: ‘Tôi và Bi Rain đã có thể hẹn hò’

 - Trên chương trình Hangout With Yoo, nữ ca sĩ đùa rằng cả hai đã có thể hẹn hò nếu như quá khứ không quá bận rộn, khó có thể dành thời gian quan tâm nhau.