Bé Bo – con gái MC Phan Anh tên thật là Hoàng Dương Bảo Anh, năm nay đã bước sang tuổi 13. Cùng bố tham gia chương trình truyền hình đình đám “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” mùa đầu tiên năm 2014, cô bé nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả truyền hình bởi vẻ ngoài đáng yêu, sự thông minh và đôi khi có phần nhút nhát. Cô nhóc khi đó thậm chí sau chương trình đã có cho mình một lượng người hâm mộ lên đến cả chục nghìn trên facebook.

{keywords}

Đến thời điểm hiện tại, không còn ai có thể nhận ra cô bé Bo nhút nhát ngày nào trong Bố ơi, mình đi đâu thế. Bước sang tuổi 13 tuổi, Bảo Anh ngày càng xinh xắn, đáng yêu và nữ tính, ra dáng chị cả của hai em Bin và Pooh. Cô bé thừa hưởng vẻ đẹp và chiều cao nổi trội của bố mẹ. Bảo Anh còn là một gương mặt đắt giá của các show diễn thời trang và cùng xuất hiện trên nhiều tạp chí. Trong một show diễn thời trang trẻ em vào năm 2018, cô bé vô cùng nổi bật trong vị trí vedette của buổi biểu diễn.

Hiện tại, con gái MC Phan Anh đã rời Việt Nam sang New Zealand du học. Trên trang cá nhân, bé Bo khoe nhiều hình ảnh về vùng đất mới với sự hào hứng và vui vẻ. Qua các bình luận trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội, có thể thấy bé Bo đã nhập học tại một trường cấp 2 ở Auckland, New Zealand. Bé Bo của hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều. Bảo Anh độc lập, tự tin có thể rời xa vòng tay của bố mẹ và tự lập ở một phương trời mới.

{keywords}
{keywords}

Đối với Phan Anh, con gái chính là "nàng thơ" của anh. Nam MC từng khiến nhiều người cảm động bởi những lời ngọt ngào dành cho con gái lớn. "Nàng thơ của bố nhưng mà cũng chẳng thơ lắm đâu! Bướng bỉnh, mạnh mẽ, kiên định nhưng cũng mềm mại và mong manh như một vệt nắng thơm. Kiêu sa, cá tính nhưng cũng giản dị và nhẹ nhàng như một cơn gió trong. 

Là gì cũng được nàng nhé, chỉ cần đúng lúc, đúng thời điểm và đúng người. Khó lắm đó, nàng ạ! Cuộc sống không màu hồng, cuộc sống là muôn vạn sắc màu, bố mẹ không thể trải nghiệm giúp con được, nhưng sẽ luôn ở bên con mỉm cười động viên: con sẽ làm được, con sẽ bình yên, con đang lớn khôn". 

Thậm chí, Phan Anh cùng nhiều lần phải hài hước tự nhận mình với bé Bo là "anh – em" vì cô bé đã lớn và chững chạc hơn rất nhiều.

{keywords}

Trên trang cá nhân, Phan Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình và cô con gái trong những bức hình tuyệt đẹp với điểm nhấn là nụ cười rạng rỡ.

Xem video những khoảnh khắc đáng yêu của bé Bo trong 'Bố ơi mình đi đâu thế?"

T.N

Cả nhà MC Phan Anh mặc áo hồng trình diễn thời trang

Cả nhà MC Phan Anh mặc áo hồng trình diễn thời trang

Gia đình MC Phan Anh khiến khán giả hào hứng với màn trình diễn thời trang nhí nhảnh trong ngày cuối của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam