Mới đây, David Beckham hạnh phúc khoe những món quà vợ con tặng sinh nhật lần thứ 44 của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú.

Trong bức hình là hai chai xịt khử mùi từ người vợ sành điệu của anh gửi tặng kèm theo những tấm thiệp đáng yêu từ các con của Beckham. Nam cầu thủ vui vẻ gọi đó là những món quá "táo tợn".

{keywords}
David Beckham khoe quà sinh nhật của vợ con trên trang cá nhân.

Theo Hello, nhiều người bất ngờ vì nghĩ Victoria sẽ phải chọn một món quà thật đắt tiền để tặng chồng trong dịp đặc biệt này. Tuy nhiên, món quà của cô chỉ có giá chưa tới 10 USD. 

Tuy nhiên, Victoria sau đó đăng món quà chính của gia đình tặng cho Beckham. Cô chọn cho chồng chiếc túi xách bằng da có hai ký tự DB - viết tắt của tên anh.

"Chúc mừng sinh nhật chồng yêu. Anh là tất cả với mẹ con em. Gửi tới anh ngàn nụ hôn", Victoria viết kèm theo bức hình chụp chiếc túi giá trị tặng chồng dịp đặc biệt.

{keywords}
Chiếc túi có tên viết tắt của David Beckham là một món quà sinh nhật khác.

Trước đó, ngày 2/5, David Beckham đón sinh nhật 44 tuổi bên vợ và 4 con. Họ tổ chức bữa tiệc ấm cúng, quây quần ăn tối cùng nhau chứ không mở tiệc xa hoa như nhiều người nổi tiếng khác thường làm.

Hình ảnh gia đình 6 người nhà Beckham hạnh phúc vui vẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ và gửi nhiều lời chúc tốt đẹp tới nam cầu thủ.

{keywords}
Khoảnh khắc cả gia đình quây quần dịp sinh nhật David Beckham khiến nhiều người ngưỡng mộ.

David và Victoria Beckham bên nhau từ năm 1997 và làm đám cưới tháng 7/1999. Họ có 4 người con là Brooklyn (19 tuổi), Romeo (15 tuổi), Cruz (13 tuổi) và Harper (sáu tuổi).

Cuối năm 2018, đầu năm 2019 xuất hiện nhiều tin đồn về sự rạn nứt của cặp đôi này. Vợ chồng David Beckham chia sẻ, họ nhiều lần phải nói chuyện với các con một cách nghiêm túc để chúng không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt. Cả gia đình thường xuyên xuất hiện hạnh phúc bên nhau đã dập tan mọi nghi ngờ, tin đồn trước đó.

Hà Lan

Con trai danh hài Hoài Linh đáp trả khi bị nghi ngờ về giới tính

Con trai danh hài Hoài Linh đáp trả khi bị nghi ngờ về giới tính

 - Trên trang cá nhân, Võ Lê Thành Vinh – con trai danh hài Hoài Linh đã trả lời một cách đáng yêu và khéo léo khi bị nghi ngờ về giới tính. Bên cạnh đó anh còn tiết lộ mình chưa có người yêu.