"Hôm nay là ngày con tròn 14 tuổi và bước vào tuổi 15, chính thức trở thành thiếu nữ. Bố chúc con luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt được mọi điều con nhé, luôn mạnh mẽ bước đi bằng đôi chân của mình trên đường đời con nhé.

Năm nay bố có một món quà đặc biệt dành tặng con để kỷ niệm tuổi trăng tròn, tuổi đẹp nhất trong cuộc đời con. Hy vọng khi nhận được nó, con sẽ hiểu tình yêu của bố dành cho con như thế nào. Yêu con gái của bố nhiều lắm luôn nhớ và yêu con", diễn viên Việt Anh viết.

{keywords}
Việt Anh đăng hình ảnh con gái lớn lên trang cá nhân. 

Trước đó vào sinh nhật 12 tuổi của con gái, Việt Anh gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh của cô bé cùng tiết lộ không được gặp con gái sau 10 năm ly hôn.

Song Anh (Dâu Tây) là quả ngọt của chuyện tình cảm giữa Việt Anh và vợ đầu Thùy Linh. Khi cặp đôi chia tay, Song Anh ở với mẹ.

Nam diễn viên Người phán xử từng chia sẻ với báo chí điều nuối tiếc nhất sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân chính là con gái đầu lòng. Việt Anh chia sẻ: "Thời điểm 10 năm trước, tôi chưa đủ chín chắn để có thể lo chu toàn cho con nên bây giờ luôn day dứt vì không thể bù đắp nhiều cho con như bé Đậu Đậu (tên con trai sau này của Việt Anh với người vợ thứ hai)".

Hiện tại, Song Anh sống hạnh phúc bên mẹ cùng bố dượng tại nước ngoài. Chồng mới của chị Thuỳ Linh yêu thương Song Anh và sẵn sàng bù đắp những gì mà cô bé thiếu thốn. Hơn hết, chị Thuỳ Linh chia sẻ cô bé nhận được những tình cảm gia đình, tình cảm bố con mà trước kia Song Anh chưa có từ bố đẻ.

Ngân An

'Tình tay ba' Việt Anh, Quỳnh Nga và Lã Thanh Huyền

'Tình tay ba' Việt Anh, Quỳnh Nga và Lã Thanh Huyền

Bộ ba Quỳnh Nga, Việt Anh và Lã Thanh Huyền trêu đùa nhau trong hậu trường phim.