Trên trang cá nhân, Việt Hương bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của quý khán giả đã theo dõi và ủng hộ cô trong những tháng vừa qua. Hơn 3 tháng qua là những kỷ niệm khó quên trong hành trình của đời của nữ nghệ sĩ Việt Hương.

{keywords}
Việt Hương quay lại nghệ thuật với các dự án phim và chuẩn bị cho liveshow của ông xã Hoài Phương.

Cô chia sẻ: "Hơn 3 tháng đi cùng bà con, chia sẻ nhau lúc khó khăn, đây là kỷ niệm Hương không bao giờ quên trong hành trình cuộc đời, kỷ niệm đẹp. Trong 3 tháng đó, có cả tháng là tâm trạng cảm xúc bên cạnh đồng nghiệp lúc thập tử nhất sinh cuối cùng thì cũng không vượt qua được. Hương đã đi cùng đồng nghiệp đến cuối đường, nghĩa tử là nghĩa tận".

Cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của Việt Hương trong thời gian dịch bệnh hoành hành, người hâm mộ đã dành tặng cho nữ danh hài một bức chân dung được lồng ghép bằng những hình ảnh về chuyến hành trình làm thiện nguyện của vợ chồng cô và các cộng sự. Nhận được món quà ý nghĩa, cô không quên dành lời cảm ơn đến người hâm mộ và muốn dành những những cái ôm thật chặt nếu có thể để bày tỏ lòng thành.

{keywords}
Chân dung Việt Hương được khắc họa đặc biệt..

Trải qua nhiều biến cố khi phải liên tiếp chứng kiến cảnh người thân và đồng nghiệp ra đi, Việt Hương mới rút ra được kinh nghiệm: sức khỏe là trên hết. Trở về nhà trong ngày đầu tuần với nhiều tâm trạng, cô cho biết: "Sống là cả một nghệ thuật, đẹp đạo tốt đời".

Qua đó, Việt Hương gửi lời chúc đến quý khán giả luôn được vui vẻ và tích cực. Đồng thời, cô thông báo sẽ quay lại các hoạt động nghệ thuật để được tiếp tục đồng hành cùng người hâm mộ của mình trong các sản phẩm sắp tới.

Hôm 9/10, vì không muốn hương linh Phi Nhung lẻ loi trong suốt chuyến bay về Mỹ, Việt Hương và ông xã Hoài Phương đã đồng hành cùng người đồng nghiệp thân thiết và trao tận tay tro cốt cố ca sĩ cho con gái Wendy Phạm. Cũng trong thời gian này, Việt Hương nhận tin buồn khi người mẹ nuôi duy nhất của cô qua đời tại đất Mỹ. Nữ nghệ sĩ ở lại chịu tang và cố gắng chu toàn hậu sự cho người thân và đồng nghiệp sau những mất mát dồn dập.

{keywords}
Việt Hương trên chuyến bay trở lại Việt Nam sau nhiều mất mát.

Chiều 17/10, vợ chồng Việt Hương đáp chuyến bay trở lại Việt Nam và đang tiến hành cách ly. Sau rất nhiều đau buồn, Việt Hương luôn có sự đồng hành của ông xã và nhận được nhiều tình cảm chân thành từ khán giả.

Trúc Thy

Việt Hương nức nở kể những chuyện phải giấu kín về Phi Nhung

Việt Hương nức nở kể những chuyện phải giấu kín về Phi Nhung

Đứng cạnh con gái Phi Nhung, nữ nghệ sĩ nghẹn ngào khóc liên tục trong phần phát biểu của mình trong tang lễ của nữ ca sĩ.