Sáng 26.2, BS Company - công ty quản lý của Kim Tae Hee xác nhận Kim Tae Hee đang mang thai con thứ hai và dự kiến sinh vào tháng 9 năm nay.

"Sau khi chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 10/2017, Kim Tae Hee hiện đang rất háo hức khi được ban điều phước lành trong hình hài của một đứa bé. Tình trạng sức khỏe của cô ấy hiện giờ rất ổn định và cô ấy đang tập trung chăm sóc tốt đứa bé ở thời kỳ đầu mang thai.

{keywords}
Vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain chuẩn bị đón con thứ hai.

Chúng tôi sẽ vô cùng biết ơn những người thể hiện niềm yêu thương lớn lao với Kim Tae Hee và dõi theo cô ấy với một tấm lòng tốt bụng. Chúng tôi cũng biết ơn trước những lời chúc phúc của các bạn", công ty thông báo.

Bi Rain và Kim Tae Hee gặp gỡ lần đầu vào năm 2011 khi cả hai hợp tác chung trong một quảng cáo. Sau đó cặp đôi bắt đầu tim hiểu và công khai hẹn hò vào ngày 1/1/2013.

{keywords}
 Bi Rain thông báo bà xã hạ sinh công chúa đầu lòng trên Instagram.

Cả hai kết hôn vào 19/1/2017. Hôn lễ được tổ chức riêng tư với bạn bè và người thân, giản dị và không tốn kém. Sau khi mang thai, Kim Tae Hee đã hạn chế công việc, tập trung ở nhà nghỉ ngơi cũng như chăm sóc gia đình. Cuối tháng 10/2017, Bi Rain và Kim Tae Hee hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng.

Từ khi sinh con, cặp đôi gần như giấu kín chuyện gia đình trước truyền thông. Bi Rain cũng từng cho biết anh không muốn nhắc nhiều đến vợ và con gái trước công chúng với hy vọng cuộc sống riêng tư của mình không bị người ngoài quan tâm quá mức.

T.K

Bi Rain lên tiếng trước tin đồn lạnh nhạt với Kim Tae Hee và con gái

Bi Rain lên tiếng trước tin đồn lạnh nhạt với Kim Tae Hee và con gái

- Bi Rain đã có những chia sẻ xoay quanh tin đồn "lạnh nhạt" với vợ con tại buổi họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh do anh thủ vai chính.