TMZ đưa tin Joe Lara, vợ anh Gwen Lara, con rể riêng của Gwen, phi công và ba thành viên trong nhà thờ tử nạn trong tai nạn máy bay ngày 29/5. Sau khi cất cánh không lâu, chiếc phi cơ lao xuống hồ Percy Priest gần Smyrna, Tennessee khiến cả 7 người đều thiệt mạng.

{keywords}
Sao 'Tarzan' tử nạn vì rơi máy bay.

Sau khi đã tìm kiếm suốt đêm thứ 7 tại hiện trường, dịch vụ cứu hộ xác nhận tất cả đều tử nạn. Ủy ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia đã mở cuộc điều tra tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn. Chiếc phi cơ riêng này thuộc sở hữu của nhà thờ địa phương. 

Joe Lara sinh năm 1962 là diễn viên, võ sĩ, nổi tiếng từ khi đóng vai Tarzan trong phim truyền hình Tarzan in Manhattan năm 1989. Sau đó, Joe tiếp tục đóng vai diễn gắn bó tên tuổi trong Tarzan: The Epic Adventures từ năm 1996 đến 1997.

Joe Lara từng tham gia nhiều phim hành động như Steel Frontier, American Cyborg: Steel Warrior, Armstrong và Warhead... Anh giải nghệ diễn xuất năm 2002 và theo đuổi niềm đam mê ca hát.

{keywords}
Joe Lara nổi tiếng với vai Tarzan.

Joe Lara kết hôn với Gwen Shamblin năm 2018. Cô là một nhà dinh dưỡng, tác giả và mục sư. Joe Lara có một con riêng, còn Gwen cũng có 2 người con sau cuộc hôn nhân đầu tiên.

H.N

Hiện trường nơi tài tử đóng 'Tarzan' tử nạn vì máy bay rơi

Hiện trường nơi tài tử đóng 'Tarzan' tử nạn vì máy bay rơi

Đội cứu hộ, lực lượng cảnh sát đã có mặt ở hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.