{keywords}
Võ Hạ Trâm và bạn trai doanh nhân người Ấn Độ và quyết định sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 14/1/2019. Nữ ca sĩ khoe những hình ảnh cưới lộng lẫy và tấm thiệp cưới được chuẩn bị kỹ lưỡng.  

 

{keywords}

Võ Hạ Trâm và ông xã chọn phong cách cổ điển, sang trọng để thực hiện bộ ảnh cưới lần này.  

 

{keywords}

Võ Hạ Trâm diện đầm đuôi cá gợi cảm ôm sát cơ thể để khoe trọn đường cong quyến rũ.

 

{keywords}
Chia sẻ về việc có gì cản trở khi bạn trai lớn hơn 12 tuổi, Võ Hạ Trâm cho biết: "Chừng ấy tuổi đối với tôi là chưa lớn nhiều đâu. Tôi nghĩ mình phải lấy người 20 tuổi trở lên mới hợp ấy chứ. Trong các cuộc tình trước đây, tôi cũng đã từng quen người lớn hơn vài tuổi hay ít tuổi hơn. Song cơ bản họ không hiểu được những gì tôi chia sẻ. Với những người đàn ông càng lớn tuổi tôi nghĩ họ sẽ càng vững chãi và có kinh nghiệm sống, cho mình cảm giác an toàn".

 

{keywords}
Trước khi chính thức làm vợ chồng, nữ ca sĩ cũng tiết lộ ông xã đang học tiếng Việt để có thể giao tiếp với vợ và gia đình vợ một cách dễ dàng hơn. 
{keywords}
Hôn phu người Ấn Độ của Võ Hạ Trâm có tên Vikas và hiện là một doanh nhân trong lĩnh vực đá hoa cương. 

 

{keywords}
Đây là dịp cuối năm nên Võ Hạ Trâm vừa tất bật hoàn thành các dự án trong công việc, vừa phải chuẩn bị các khâu cho ngày trọng đại của cuộc đời người con gái. Thiệp của nữ ca sĩ được thiết kế theo tông màu đỏ truyền thống. Đây cũng chính là màu sắc yêu thích của Võ Hạ Trâm.

 

{keywords}
Cận cảnh bên trong thiệp mời cũng khá đơn giản nhưng toát lên được sự tinh tế, sang trọng. Theo như tiết lộ thì buổi tiệc sẽ được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM và khách mời bao gồm người thân, bạn bè cùng các nghệ sĩ thân thiết với cô trong showbiz Việt.

 

T.N

Võ Hạ Trâm tiết lộ về hôn phu doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi

Võ Hạ Trâm tiết lộ về hôn phu doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi

 Nữ ca sĩ có những trải lòng cùng VietNamNet về tâm tư của mình trước khi chính thức bước vào đời sống hôn nhân cùng người bạn trai doanh nhân Ấn Độ.