{keywords}
Ngày 9/1, đại gia đình tề tựu tại căn hộ mới của Bảo Ngọc ăn mừng tân gia. Trong ảnh chụp chung có vợ chồng NSƯT Bảo Quốc, Gia Bảo nhưng không thấy Hoài Lâm.

 

{keywords}

"Không cần phải quá hoàn hảo, chỉ cần bản thân thật sự yêu thích, chỉ cần cảm thấy yên bình, chỉ cần thật sự hạnh phúc. Cám ơn ông bà nội nhiều lần nữa vì đã mua nhà cho tụi con. Lớn chừng này rồi mà còn được ông bà nội và mẹ, chú, má Ba, Tư và út Loan lo lắng, yêu thương như thế này. Con thật sự cảm thấy có phúc, may mắn nhất của con là được sinh ra tại gia đình này", Bảo Ngọc viết.

 

{keywords}

Trước đó, vợ Hoài Lâm khoe được ông bà nội mua tặng nhà mới. Cô kể, vợ chồng NSƯT Bảo Quốc không cần xem nhà, biết Bảo Ngọc thích là đặt cọc và một tuần sau nhận nhà. "Ông bà nội xịn nhất thế giới”, cô hãnh diện.
{keywords}
Vợ chồng Bảo Ngọc - Hoài Lâm đã dành một ngày để mua đồ tân trang cho nhà. Các vật dụng trong căn hộ có thiết kế trẻ trung, phản ánh tính cách của chủ nhà sinh năm 1996. Cô còn được bà nội tặng một bộ màn cửa màu trắng.
{keywords}
Khắp nhà mới của Bảo Ngọc đều có tên hai bé gái của vợ chồng cô là bé Gà Gà (tên thật Vy Lâm) và bé Cún Cún (tên thật Vy Lam).

 

{keywords}
Thông tin về bé Gà Gà và bé Cún Cún được vợ chồng Bảo Ngọc công khai trong tiệc sinh nhật hai con hồi tháng 11/2019. Khán giả đã dành nhiều lời chúc đến hai công chúa của bố mẹ trẻ.
{keywords}
View nhìn tổ ấm mới của vợ chồng Hoài Lâm - Bảo Ngọc. Lư Hoàng Bảo Ngọc sinh năm 1996, là cháu của NSƯT Bảo Quốc và em gái diễn viên Gia Bảo. Cô và Hoài Lâm công khai mối quan hệ vào năm 2016, xác nhận đã kết hôn vào giữa năm 2019.

Cẩm Lan

Vợ Hoài Lâm khoe nhà mới được NSƯT Bảo Quốc tặng nhân sinh nhật

Vợ Hoài Lâm khoe nhà mới được NSƯT Bảo Quốc tặng nhân sinh nhật

NSƯT Bảo Quốc vừa tặng cháu gái của mình Bảo Ngọc - vợ Hoài Lâm căn nhà mới nhân dịp sinh nhật cô.