Chia sẻ với VietNamNet, chị Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý vô cùng bức xúc khi trên mạng đưa tin đồn thất thiệt về chồng mình.

Những bài viết sai sự thật, ác ý này lan truyền trên một số hội, nhóm. Những người lan truyền tin giả này còn viết chú thích đẫm nước mắt: "Cả đời anh cống hiến cho nghệ thuật, mang lại tiếng cười và niềm vui cho mọi người. Đến lúc ra đi, anh chỉ "ích kỷ" xin giữ riêng lại cho mình đôi mắt để nhìn thấy sự trưởng thành và thành công của vợ con. Đây là tâm nguyện cuối cùng của anh...".

Nhiều nghệ sĩ bức xúc thay vợ chồng NSND Công Lý. Nghệ sĩ Vân Dung, ca sĩ Lệ Quyên, MC Thụy Vân,... không tin nổi khi những trang web này đăng tin giả trắng trợn. 

{keywords}
NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà.

“Chuyện nghệ sĩ bị đồn qua đời không hiếm nhưng đọc những tin này, cả tôi và anh Lý đều thấy bức xúc, khó chịu. Anh Lý vẫn khoẻ mạnh, vui vẻ vậy mà họ lại đem sức khoẻ của người khác ra đồn ác ý như vậy. Tôi mong mạng xã hội sẽ thanh lọc để không có những tin đồn thất thiệt như vậy, ảnh hưởng tới không chỉ chồng tôi mà còn nhiều nghệ sĩ khác nữa”, chị Ngọc Hà bức xúc.

Cũng theo chị Ngọc Hà, đây không phải lần đầu chồng mình bị đồn không hay về sức khoẻ. Từ khi NSND Công Lý nằm viện đã có rất nhiều lời đồn ác ý về anh. 

Chị Ngọc Hà từng công khai chỉ trích những kẻ phao tin về chồng mình: "Khi gia đình không chia sẻ nhiều về thông tin, bên cạnh những yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả thì lại có quá nhiều lời đồn thổi ác ý đi kèm, bình phẩm, thậm chí là họ còn không tin nổi khi anh Lý khoẻ mạnh. Tôi xin đính chính: Anh Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào! Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lý có sức khoẻ ổn định và tốt hơn".

Thông qua VietNamNet, chị Ngọc Hà muốn chuyển lời tới những người hâm mộ rằng NSND Công Lý đã khoẻ mạnh trở lại. Vợ chồng anh chị cũng mới chuyển về căn nhà mới để thuận tiện cho việc đi lại và công việc. ''NSND Công Lý rất hạnh phúc vì không chỉ những ngày nằm viện được bạn bè anh em nghệ sĩ thăm hỏi tận tình mà ngay cả khi anh đã hồi phục sức khoẻ thì nhiều nghệ sĩ thân thiết vẫn đến động viên, chia sẻ. Đây là những tình cảm mà vợ chồng tôi trân quý'' - chị Ngọc Hà xúc động nói.

Cẩm Loan - Hàn Triệt

Ngắm 'người tình màn ảnh' kém 20 tuổi của Công Lý

Ngắm 'người tình màn ảnh' kém 20 tuổi của Công Lý

Kim Oanh, nữ diễn viên thủ vai Yến trong 'Thương ngày nắng về' từng gây chú ý khi đóng cặp với NSND Công Lý 2 năm trước.