Nguyễn Thanh Thảo (sinh năm 1992). Cô hiện là một DJ có tiếng ở Hà Thành, thường được mọi người biết đến với biệt danh Thảo Bebe. Không chỉ có kỹ năng chơi nhạc điêu luyện, Thảo Bebe còn sở hữu ngoại hình nóng bỏng với 3 vòng hình thể 96-60-90. Tháng 4/2018, Thanh Thảo và ca sĩ Khắc Việt về chung nhà nối dài sợi dây hạnh phúc.

{keywords}
 Khắc Việt và Thanh Thảo.

Hạn chế mối quan hệ khác giới 

- Cuộc sống của chị thay đổi như thế nào sau 2 năm kết hôn?

Tôi thấy cuộc sống thay đổi nhiều, nhưng theo chiều hướng tích cực. Tôi thấy nhiều bạn DJ lấy chồng xong công việc thường hay đi xuống nhưng tôi lại đi lên, có lộc hơn. Thậm chí tôi nhận nhiều show kèm với chồng, thế là 2 vợ chồng cùng đi diễn luôn. Nói chung chúng tôi hợp nhau nên công việc của cả 2 đều thuận lợi.

Thứ 2 các mối quan hệ bạn bè chúng tôi hạn chế hơn. Chẳng hạn bạn khác giới tôi hạn chế và sàng lọc lại chứ không thể như lúc “phòng không”, cả chồng tôi cũng như thế. Những mối quan hệ của chồng/vợ không thích, chúng tôi đều hạn chế để tôn trọng nhau. Không ai cấm cản ai cả, chúng tôi văn minh, tự thấy như thế nào để gìn giữ hạnh phúc gia đình thì chúng tôi làm.

- Bố mẹ chồng có hài lòng với chị?

Mới đầu bố mẹ chồng cũng không hài lòng đâu. Ông bà hơi sốc vì con dâu sexy quá nhìn không quen. Chứ thực ra so với nghề nghiệp và cuộc sống của tôi thì cũng bình thường, nhưng bố mẹ tôi ở quê, các cụ có phần khắt khe. Với lại cơ bản bố mẹ chưa hiểu hết công việc của tôi nhưng giờ đỡ hơn rất nhiều rồi.

Chẳng hạn lúc trước, ngày Tết bố mẹ bao giờ cũng muốn vợ chồng tôi về sớm, không nhận show diễn để đoàn tụ gia đình ở quê hay ăn Tết sớm. Nhưng nghệ sĩ đôi khi có cái khó riêng mình làm nghề phục vụ, bận bịu những lúc người khác chơi. Lúc đó bố mẹ tôi buồn lắm. Nhưng bây giờ, bố mẹ lại nói “nếu các con bận diễn không phải về sớm cũng được”. Bố mẹ đã thông cảm và hiểu cho chúng tôi. Nhưng tôi với anh Việt sau cũng thống nhất, 29 -30 Tết là cả 2 không nhận show nữa để chuẩn bị về quê với bố mẹ.

{keywords}
Thảo Bebe sexy trên sân khấu. 

Gái phố lấy chồng quê, chị có khó khăn trong nề nếp sinh hoạt?

Tâm sự thật là lúc đầu tôi không quen. Ở Hà Nội bước chân ra đường muốn mua gì cũng được nhưng về quê thì khác. Đó chỉ là cảm giác lúc đầu thôi chứ giờ tôi cũng quen rồi. Tôi cũng cố gắng để hoà hợp với nề nếp sinh hoạt của bố mẹ.

Được cái, mẹ chồng biết tôi không giỏi nấu ăn nên thường nấu nướng món này món kia cho chúng tôi. Tôi học được vài món từ mẹ chồng. Nhiều món ở Hà Nội tôi chưa từng được ăn thì ở quê, mẹ làm rất ngon và tôi rất thích. Với lại cũng không ở quê quá lâu, dài lắm một tuần nên cũng không thấy bất tiện nhiều.

Chồng là người lãng mạn, chiều vợ

- Khắc Việt là người lãng mạn trong tình yêu và hôn nhân?

Chồng tôi là một người lãng mạn. Các ngày lễ anh Việt thường tặng quà cho tôi. Anh biết tôi thích trang sức nên thường các ngày như 8/3, anh Việt sẽ mời tôi đi ăn tối, tặng hoa kèm một món quà khi đôi bông tai, khi dây chuyền. Tất nhiên không phải tất cả đều rất giá trị nhưng cũng có những món tới vài trăm triệu đồng. Anh Việt sống rất tình cảm, yêu và rất tâm lý.

- Hành động lãng mạn nhất của chồng với chị cho tới thời điểm này?

Lãng mạn thì nhiều nhưng hành động mà tôi nhớ nhất, ấn tượng nhất mà anh Việt dành cho tôi chính là lúc anh cầu hôn. Hôm đó, anh “bày binh bố trận” khiến tôi rất bất ngờ. Tôi và nhóm bạn đang ngồi ở quán thì một vài người trong nhóm kêu chuyển bàn vì đông người quá. Mọi người dẫn tôi lên gác, lên tới nơi tôi bất ngờ vì không gian với nến hoa rất lãng mạn. Tôi nghĩ trong đầu mình sắp được cầu hôn nhưng khi anh Việt xuất hiện, tôi vẫn không khỏi xúc động.

- Khắc Việt từng tâm sự hài lòng vì khi lấy nhau, chị đã bớt sexy hơn. Là do anh ấy khuyên hay chị tự thấy cần phải thay đổi? 

Đúng vậy, tôi cũng hạn chế dần. Anh Việt tôn trọng tôi và không góp ý gì chuyện này cả. Chỉ là tôi thấy cần phải thay đổi cho phù hợp với hoàn cảnh “gái đã có chồng” mà thôi. Hình ảnh trước khi lấy chồng của tôi thực sự rất sexy, bây giờ “phanh lại” chút, tất nhiên vẫn sexy nhưng không theo kiểu lố lăng thôi.

{keywords}
Phong cách đời thường của vợ Khắc Việt rất thanh lịch. 

- Công việc của DJ rất hay bị thị phi, nhất là người có gia đình, có khi nào chồng chị bắt gặp tin nhắn tỏ tình của người khác giới trong điện thoại của chị? 

Có chứ, nhiều là đằng khác. Không riêng tôi, anh Việt cũng nhận được mà. Chúng tôi đều làm trong lĩnh vực giải trí, có những người hâm mộ là điều dễ hiểu. Tôi thường xuyên nhận được tin nhắn kiểu “Anh yêu em”, đấy là những tin nhắn thẳng thừng thiếu tế nhị. Chứ có những fan hâm mộ họ tế nhị, họ chỉ nhắn là “Anh hâm mộ em” hay đại loại thế.

Lúc đầu anh Việt cũng ghen đấy, anh tò mò vào trang cá nhân của người nhắn xem mặt mũi ra sao. Nhưng có trang lại kiểu không rõ ràng nên anh Việt cũng dần dần không còn bận tâm nữa.

Mà chính tôi cũng quen với việc đó vì anh Việt cũng nhận được nhiều tin nhắn từ các cô gái khác. Nhưng thực ra đó là fan hâm mộ thôi chứ cũng không có “người cũ” của cả 2 vợ chồng nhắn tin phiền hà gì.

- Có gia đình rồi vẫn đi diễn, chồng chị có không hài lòng?

Tôi vẫn làm DJ và kinh doanh thêm thời trang. Thực ra khi lấy nhau rồi, tôi vẫn đi diễn cũng có lợi, thuận tiện, chẳng hạn 2 vợ chồng thường đi diễn cùng nhau rất vui. Còn những lần không diễn cùng nhau anh Việt hay lo tôi vất vả nên anh cũng muốn những show xa quá thì vợ không nên nhận. Anh Việt chỉ muốn tôi nhận những show tỉnh gần hoặc trong Hà Nội.

Xa xa như đi nước ngoài anh Việt không muốn cho tôi đi. Nhưng anh rất văn minh, không cấm vợ bao giờ nhưng tôi tự ý thức được điều đó. Đi diễn nước ngoài 1 mình tầm 1 tuần hay nửa tháng thì tôi không đi, tôi hạn chế lắm. Đi diễn chỉ trong ngày hoặc 2 ngày thì tôi nhận. Như thế anh Việt đỡ lo cho tôi hơn.

{keywords}
Vợ chồng Khắc Việt đang mong chờ đứa con đầu lòng. 

- Sau 2 năm chung sống, vợ chồng chị thường xích mích vì chuyện gì?

Chúng tôi rất hay cãi nhau nhưng chút chút lại làm lành vì toàn chuyện buồn cười chứ không có gì căng thẳng. Chúng tôi chủ yếu tranh cãi vì những chuyện rất nhỏ nhặt như "Hôm nay ăn gì?", "Hè này đi chơi ở đâu?". Tuy nhiên, vợ chồng tôi không giận nhau lâu. Khi câu chuyện có dấu hiệu căng thẳng, một trong hai người sẽ dừng lại, chờ mọi thứ lắng xuống rồi mới tiếp tục chia sẻ. Nói chung, chúng tôi chưa cãi nhau to bao giờ.

Những chuyện lớn lớn, tôi không tham gia sâu, tôi muốn anh Việt tự quyết để anh thấy rằng anh là người trụ cột trong nhà. 

- Đi diễn và kinh doanh thời trang, chị có là người phụ nữ đảm việc nhà?

Trước khi lấy chồng tôi không biết nấu ăn. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, tôi đã biết nấu và thích thú việc đó, không có cảm giác khó chịu. Ngoài lúc anh Việt đi diễn, 2 vợ chồng tôi thường ở nhà và nấu những món yêu thích.

Anh Việt khéo léo nên rất động viên tôi mỗi lần vào bếp càng có động lực để nấu nướng. Tuy nhiên thường chồng tôi đi diễn vài buổi một tuần, nên tôi cũng chỉ nấu cơm có đôi ba lần/ tuần, cảm giác không có gì bận bịu và cực lắm. 

- Kế hoạch sinh con của vợ chồng chị như thế nào?

Chắc là năm nay vì năm nay nếu sinh con hợp tuổi tôi. Chúng tôi đang trong giai đoạn nhạy cảm nên hiện tại chưa thế công bố. Tôi hy vọng mọi chuyện chuyện tốt lành, giữa năm tôi sẽ báo tin vui cho mọi người.

Màn cầu hôn lãng mạn của Khắc Việt với Thanh Thảo

Tình Lê

Khắc Việt bức xúc khi bà xã DJ bị đồn lộ clip nhạy cảm

Khắc Việt bức xúc khi bà xã DJ bị đồn lộ clip nhạy cảm

Nam ca sĩ không giấu được sự tức giận, lên tiếng đính chính thay cho vợ và thẳng thắn tố cáo kẻ đã lợi dụng hình ảnh vợ anh nhằm mục đích xấu.