Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Lê Hiếu chia sẻ hình ảnh hiếm hoi bên bà xã tương lai cùng dòng viết: "Độc thân thêm hai tuần". Lễ cưới của anh và Thu Trang sẽ được tổ chức vào ngày 14/1/2019 tại TP.HCM. 

{keywords}
Vợ sắp cưới của Lê Hiếu khá giản dị nhưng vô cùng xinh đẹp.


Thông tin này khiến cho nhiều chị em cảm thấy tiếc nuối vô cùng, vì lượng fan nữ hâm mộ Lê Hiếu khá đông đảo. Cô gái mà Lê Hiếu lựa chọn gắn bó cuộc đời là Thu Trang - một gương mặt khá lạ lẫm với công chúng. So với list bạn gái cũ nổi tiếng của giọng ca "Ngày mai sẽ khác" như Hà Trần, Thùy Linh, Văn Mai Hương... thì Thu Trang là một cô gái bình thường, với ngoại hình mộc mạc, phong cách giản dị.

Chuyện tình cảm của 2 người khá kín đáo nên ai cũng bất ngờ khi Lê Hiếu thông báo sẽ kết hôn. Thông tin về vợ sắp cưới của nam ca sĩ không có nhiều, chỉ biết Thu Trang kém tuổi chồng, đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn.

{keywords}
Ảnh cưới hiếm hoi của Lê Hiếu và Thu Trang.

 Trước đó, khi chia sẻ về Thu Trang, Lê Hiếu nói: “Khi hai người cùng có một tình yêu lớn sẽ dễ chia sẻ, vị tha cho nhau. Hiện tôi hoàn toàn thoải mái với công việc, đi hát về tôi cùng bạn gái ăn một bữa ăn ngon, chia sẻ những gì đang diễn ra trong cuộc sống".

Ca sĩ Lê Hiếu chuẩn bị cưới vợ

Ca sĩ Lê Hiếu chuẩn bị cưới vợ

Chàng ca sĩ được mệnh danh là "Hoàng tử tình ca" sẽ chính thức tổ chức tiệc cưới vào ngày 14/1/2019.

Ngân An