- Là khách mời của chương trình Chuyện đêm muộn, chủ đề “Sức hấp dẫn của trai hư’, người đẹp Vũ Ngọc Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn và không ngại tiết lộ về bạn trai người mẫu của mình.

Trước nhận định mình đang sở hữu chàng trai đắt giá nhất nhì showbiz, Ngọc Anh chia sẻ "Nói sở hữu có vẻ hơi dữ dội. Đúng là chỉ cần một cái liếc mắt anh ấy sẽ khiến hàng nghìn cô gái chạy theo nhưng khi đến với ai đó, tôi không nghĩ nhiều được như vậy”.

Nói về người đàn ông của mình, Ngọc Anh thừa nhận anh là người rất hấp dẫn và không hề có chiêu trò trong tình yêu. Điều khiến cô quyết định trao tình cảm đơn giản chỉ là cảm xúc tự nhiên.

Ngoc Anh khẳng định mọi đàn ông đều hư có thời điểm, nếu không hư sẽ khó để trưởng thành. Nhưng 'hư cái gì, ở mức độ nào mới là điều quan trọng'. Hơn nữa, hư nhưng có nhân cách mới là điều đáng nể.

{keywords}

Diễn viên Ngọc Anh và bạn trai Hữu Vi

Nữ diễn viên cho rằng công thức chung tạo ra những người đàn ông, những chàng trai hư hấp dẫn chính là yếu tố khiến họ tự tin, cao ngạo như: trí thông minh, sắc đẹp, chiêu trò, độ giàu có…

Lật lại nhận định trai hư thường lăng nhăng, đi chơi bar... có nhiều hành động thiếu văn mình với tất cả mọi người, Ngọc Anh khẳng định trai hư chỉ khác trai ngoan ở cách hành xử. Cô tiết lộ thêm mình thích cách hành xử của trai hư vì là người rất thực tế.

"Giới hạn để đánh giá đàn ông hư hay ngoan còn phụ thuộc mức độ trải nghiệm của mỗi người. Nếu bạn từng hút thuốc hay đi chơi thâu đêm, nhắn tin thường xuyên cùng bạn tri kỉ khác giới mà không có tình cảm… bạn sẽ thấy điều đó không hề to tát. Vì vậy, không nên bó hẹp tư duy, cho rằng chỉ trai hư mới làm như vậy”, diễn viên Ngọc Anh cho hay.

{keywords}

“Tôi thích cách hành xử của trai hư vì tôi là người sống rất thực tế”, Ngọc Anh chia sẻ

Với Ngọc Anh, điều gì đàn ông làm cô tổn thương mới được gọi là ‘hư’. Và ngay khi bắt đầu mối quan hệ, không ai biết trước bản thân mình hay nửa kia sẽ ‘hư’. Điều quan trọng chính là cả hai sẽ bước tiếp đến đâu và đi cùng nhau thế nào.

Nói về dự định tương lại, nữ diễn viên không ngại tiết lộ, năm 2017 với cô là một bước ngoặt: "Với nghiệp diễn, tôi chuẩn bị bấm máy cho bộ phim của đạo diễn Victor Vũ. Bên cạnh đó, tôi cũng cho ra mắt, phát triển dòng mỹ phẩm mới mang tên mình”.

Quỳnh Anh