Hôm 5/3, Forbes công bố Kylie Jenner chính thức được công nhận là tỷ phú ở tuổi 21. Theo đó, người đẹp đã vượt qua cha đẻ của Facebook, Mark Zuckerberg, để trở thành tỷ phú tự lập trẻ tuổi nhất thế giới nếu đạt ngưỡng 1 tỷ USD trước tuổi 23. 

Tạp chí Mỹ nhận định chỉ riêng nguồn thu từ việc kinh doanh mỹ phẩm, em gái Kendall Jenner đã thu về 630 triệu USD kể từ khi dòng sản phẩm của cô được ra mắt năm 2015. Chưa kể, số tiền Jenner nhận được khi tham gia các chương trình truyền hình và bài viết trên mạng xã hội không hề nhỏ. 

Công ty truyền thông xã hội D'Marie Analytics tiết lộ chi phí phải trả cho Kylie Jenner đối với một bài đăng trên Instagram vào khoảng 1 triệu USD. Tổng tài sản ước tính của cô đã đạt mốc 1 tỷ USD. 

{keywords}
Ở tuổi 21, Kylie Jenner trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất, vượt mặt Mark Zuckerburg. Cô cũng vượt xa chị mình, Kim Kardashian, 37 tuổi, với tổng trị giá tài sản là 350 triệu USD.

Kylie Jenner chia sẻ với Forbes: "Tôi không mong đợi điều gì cả. Tôi không hề đoán trước được tương lai nhưng điều này thật tuyệt vời. Đúng là một sự khích lệ đúng thời điểm".

"Đó là sức mạnh của mạng xã hội. Tôi đã tiếp cận với rất nhiều người ngay cả trước khi tôi bắt đầu...". Ngôi sao trẻ cho biết bản thân đã làm việc chăm chỉ và trong tương lai cũng không có ý định bán đi hay từ bỏ công ty này.

{keywords}
Tỷ phú trẻ Kylie Jenner cũng đang có một gia đình hạnh phúc bên chàng rapper Travis Scott cùng cô con gái nhỏ.

Kylie Jenner sinh năm 1997 và là một thành viên trong gia đình Kardashians. Cô trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong một loạt chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians năm 2007 cùng các chị em.

Xuất phát từ sở thích trang điểm, Jenner phát triển việc kinh doanh son môi và mỹ phẩm ăn theo tên tuổi của cô từ năm 2015. Chỉ trong vòng gần 3 năm, Kylie Jenner đã xây dựng được một đế chế mỹ phẩm hùng mạnh mang tên mình. Ngoài ra, em gái út của gia đình Kardashian còn được đánh giá có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ vì biết cách tạo trào lưu nổi bật, điển hình là xu hướng môi dày gợi cảm.

T.K

Bạn thân Kylie Jenner thừa nhận ngoại tình, bị cho là chiêu PR lộ liễu

Bạn thân Kylie Jenner thừa nhận ngoại tình, bị cho là chiêu PR lộ liễu

Jordyn Woods lần đầu lên tiếng về bê bối dan díu với anh rể Kylie Jenner trong sự kiện ra mắt dòng sản phẩm trang điểm của cô tối 21/2. Điều này khiến dân mạng giận dữ.