{keywords}
X1 VÀ IZ*ONE sẽ tiếp tục hoạt động sau thời gian đóng băng vì nghi án gian lận. CJ E&M thông báo sẽ bồi thường cho tất cả các thực tập sinh bị ảnh hưởng từ cuộc tranh cãi gian lận của chương trình Produce, đồng thời gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì sự rắc rối diễn ra trong thời gian gần đây. Ông Heo Min Heo - chủ tịch tập đoàn cho biết: “Chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi thứ liên quan đến việc bắt đầu lại các hoạt động của X1 và IZ*ONE với gánh nặng nhận thức về trải nghiệm của các thành viên và sự ủng hộ của những người hâm mộ”. Đồng thời, lợi nhuận của Mnet (khoảng 30 tỷ won) từ các hoạt động trong tương lai của hai nhóm sẽ được dùng để thành lập Quỹ hỗ trợ ngành công nghiệp KPop.
{keywords}
Changmin (TVXQ) hẹn hò với bạn gái không phải là người nổi tiếng. Theo tin độc quyền từ SPOTV, anh chàng được giới thiệu với bạn gái hiện tại thông qua một người quen. Do hẹn hò với bạn gái kém tuổi và làm việc ngoài ngành giải trí nên Changmin luôn chăm sóc cô nàng vô cùng cẩn trọng và không muốn cô cảm thấy bất tiện. Được biết, kể từ khi ra mắt 16 năm về trước, đây là lần đầu tiên Changmin chính thức có tin hẹn hò.
{keywords}
BTS khởi hành đến New York (Mỹ) để tham gia chương trình đón giao thừa Dick Clark's New Year's Rockin' Eve 2020. Do trùng lịch trình nên các chàng trai buộc phải vắng mặt tại chương trình âm nhạc cuối năm MBC Gayo Daejejun 2019 tổ chức tại Hàn Quốc.
{keywords}
Ca khúc Kill This Love của BLACKPINK được chọn là một trong những bài hát hay nhất trong năm của tạp chí GQ (Anh). Ca khúc đình đám của các cô nàng đứng ở vị trí thứ 9, góp mặt trong danh sách cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng khác như Lizzo, Normani, Mark Ronson, Billie Eilish, Stormzy, Lil Nas X, Charli XCX, Dua Lipa và Rosalía. Được biết, BLACKPINK lập nhiều kỷ lục trong năm nay với ca khúc này. Họ đã trở thành nhóm nhạc nữ KPop đầu tiên xếp hạng trong cả hai bảng xếp hạng quan trọng của Billboard là Hot 100 và Billboard 200 trong bốn tuần liên tiếp.
{keywords}
Yugyeom (GOT7) không thể tham gia ghi hình và biểu diễn trực tiếp tại MBC Gayo Daejejun vào ngày 31/12 vì vấn đề sức khoẻ. Công ty quản lí cho biết: “Theo đề nghị của bác sĩ, cậu ấy nên được nghỉ ngơi đầy đủ và tập trung vào việc phục hồi sức khỏe. Quyết định vắng mặt của cậy ấy được ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi mong các bạn sẽ thông cảm. Xin cảm ơn!”
{keywords}
SECRET tái hợp, ăn mừng kỷ niệm 10 năm ra mắt tại buổi hòa nhạc solo của thành viên Jun Hyosung. Mới đây, các thành viên Jung Hana và Song Ji Eun đã đến tham dự concert STAR STARLIGHT với tư cách là khách mời đặc biệt. Trên Instagram, Jun Hyosung đăng tải các bức ảnh vui vẻ cùng nhau với các hashtag #Kỷniệm10nămramắt, #STARLIGHT, #SECRET. Bên cạnh đó, cô nàng còn chia sẻ dòng trạng thái: “Cảm ơn các thành viên của SECRET rất nhiều. Mình cũng cảm ơn tất cả các bạn đã đến tham dự buổi hòa nhạc trong dịp cuối năm bận rộn thế này. Mình cũng rất biết ơn những ai không thể tham dự được nhưng gửi lời chúc mừng đến mình. Thật tuyệt vì mình có thể cảm nhận được tình cảm của tất cả mọi người. Hãy cho và nhận nhiều tình yêu hơn vào năm mới nhé”.
{keywords}
Younha hợp tác với RM (BTS) trong ca khúc Winter Flower - nằm trong album mini mang tên Unstable Mindset. RM tham gia vào việc sáng tác lời bài hát cùng với Younha và nhà sản xuất Eden. Được biết, nam thần tượng từng chia sẻ Younha là nữ nghệ sĩ mà anh mong muốn được hợp tác cùng. Trưởng nhóm BTS cũng thường xuyên nói về âm nhạc và giới thiệu các bài hát của Younha cho người hâm mộ của mình.
{keywords}
Shin Se Kyung quyên góp số tiền có được của mình từ kênh YouTube cá nhân cho tổ chức phát triển nhân đạo quốc tế NGO Good Neighbor. Đóng góp của cô nàng sẽ trang bị cho các cô gái trẻ các vật dụng thiết yếu như băng vệ sinh trong một năm. Shin Se Kyung cho biết: “Tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu trong năm qua, và tôi muốn trả lại tình yêu đó. Tôi hy vọng rằng sự đóng góp của tôi sẽ giúp những cô gái trẻ đang trong giai đoạn phát triển - những người cần rất nhiều sự hỗ trợ và giúp đỡ”.
{keywords}
Yoo Jae Suk tặng than bánh sưởi ấm cho các gia đình có thu nhập thấp trong 7 năm liên tiếp. Năm nay, MC quốc dân đã quyên góp 50 triệu won (tương đương 43.300 đo la Mỹ) cho ngân hàng Than Hàn Quốc, giúp 416 hộ gia đình nhận được 62.500 than bánh miễn phí để vượt qua cơn rét mùa đông. Trong 7 năm qua, số tiền quyên góp tổng cộng là 430 triệu won (tương đương 372.300 đô la Mỹ), tương đương với 715.520 than bánh để giúp đỡ 4.843 hộ gia đình.
{keywords}
Diễn viên hài kịch Park Na Rae lần đầu tiên thắng giải thưởng Daesang cao quý nhờ vào hai chương trình I Live Alove và Where is My Home. Cô bày tỏ lòng cám ơn khi lần đầu tiên nhận cầm trên tay chiếc cúp Daesang và chia sẻ: “Thành thật mà nói, tôi đã nghĩ rằng giải thưởng này không thuộc về tôi. Nhưng tôi lại rất muốn nhận nó”. Hình ảnh nữ diễn viên òa khóc trên sân khấu khiến nhiều người hâm hộ cảm động và dành nhiều lời chúc mừng cho chiến thắng xứng đáng này.
{keywords}
Phim Crash Landing On You của Son Ye Jin và Hyun Bin tiếp tục tăng tỷ suất người xem lên 9.2%, giúp bộ phim dẫn đầu rating trên đài cáp và giữ vững phong độ của mình. Được biết, bộ phim đứng vị trí thứ 7 trong top 10 phim có rating cao nhất năm 2019 trên đài cáp.

Khánh Ngọc

Tình hình sức khỏe Wendy (Red Velvet) sau cú ngã từ độ cao hơn 2,5 mét

Tình hình sức khỏe Wendy (Red Velvet) sau cú ngã từ độ cao hơn 2,5 mét

 - Sao Hàn 30/12: Sau chấn thương nặng khi tổng duyệt cho chương trình âm nhạc cuối năm SBS Gayo Daejun 2019, các thành viên Red Velvet cập nhật tình hình hiện tại của Wendy cho người hâm mộ biết để mọi người đỡ lo lắng.