Clip Xuân Hương chia sẻ về cuộc sống hiện tại:

Giữa lùm xùm đấu tố nhau trong cuộc hôn nhân với chồng cũ Thanh Bạch, Xuân Hương bất ngờ xuất hiện trong chương trình 60 phút rực rỡ với tư cách nghệ sĩ khách mời. Ngoài việc cùng ca sĩ Ngọc Ánh nhìn lại sự nghiệp ca hát thăng trầm, Xuân Hương còn có những chia sẻ xung quanh cuộc sống cá nhân của mình.

{keywords}
Chia sẻ về “nữ hoàng nhạc Rock” Ngọc Ánh, Xuân Hương cho biết từng cùng nhau đi diễn ở nhiều sân khấu lớn nhỏ, bà nhận xét nữ ca sĩ không khác nhiều so với thời còn son trẻ.

Xuân Hương cho biết bên cạnh lĩnh vực diễn hài, giai đoạn sau bà có lấn sân sang mảng phim ảnh song song với diễn kịch nói ở sân khấu Hoàng Thái Thanh. Ngoài hoạt động nghệ thuật, bà còn là một cây bút châm biếm, đảm nhận góc truyện cười cho một trang báo lớn.

Nói về cuộc sống hiện tại, vợ cũ Thanh Bạch cho biết những công việc này đủ làm cho bà vui, cảm thấy an yên và cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn. Nữ nghệ sĩ hài chia sẻ, dù các bài báo khác với tiểu phẩm hài kịch trên sân khấu nhưng nó phần nào giúp bà nói lên tiếng nói, quan điểm của mình trước những vấn đề của xã hội, điều này giúp bà cảm thấy mình vẫn là người có ích cho xã hội.

{keywords}
Xuân Hương rạng rỡ bên đàn em Quang Thảo, bà khẳng định đang cảm thấy vui vẻ, thoải mái với cuộc sống hiện tại của mình.

Từng là một cây hài nức tiếng ở nhiều sân khấu và chương trình tivi nhưng giờ đây Xuân Hương lựa chọn cho mình con đường an yên, kín tiếng ở tuổi xế chiều. Bà chia sẻ, mỗi ngày của mình đều trôi qua trong vui vẻ với những công việc yêu thích. Ngoài làm việc, bà còn dành thời gian để tập thể dục, chăm sóc bản thân, xem phim truyện, đọc sách báo, nấu ăn, đi du lịch…

Nữ nghệ sĩ trải lòng: “Cuộc sống không chỉ sống vì công việc, không chỉ sống cho người khác, mà còn phải biết quan tâm đến bản thân mình. Nếu không, bạn đang ngược đãi và bất công với chính mình”.

Xuân Hương khẳng định không hề tồn tại hai chữ cô đơn trong cuộc sống của mình bởi xung quanh luôn còn bạn bè và những người thân thiết. Ngay cả khi ở một mình, bà cũng không cảm thấy cô đơn vì luôn có suy nghĩ tích cực, lạc quan và hòa nhập với thế giới bên ngoài.

Minh Tuyền

Thanh Bạch tươi cười đi sự kiện giữa ồn ào bị vợ cũ Xuân Hương chỉ trích

Thanh Bạch tươi cười đi sự kiện giữa ồn ào bị vợ cũ Xuân Hương chỉ trích

 - Phớt lờ mọi tin đồn xung quanh mình và vợ cũ Xuân Hương, MC Thanh Bạch vẫn vui vẻ, thoải mái xuất hiện tại một sự kiện cùng đồng nghiệp.