{keywords}
Mừng sinh nhật hai con, Hồng Nhung chia sẻ loạt ảnh cùng dòng tâm sự xúc động: “Một ngày trước khi các con chào đời: Bố của các con và mẹ đã nghĩ rất nhiều về các con, giống như mỗi cái tên đã ngốn rất nhiều thời gian vậy. Và các con đã rất thành công trong việc dạy bố mẹ sẵn lòng học hỏi đến hết cuộc đời về một tình yêu không điều kiện. Mẹ đã khóc khi viết những dòng này vào 7 năm trước, với những giọt nước mắt hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật Aiden và Lea”.

 

{keywords}
Dương Hoàng Yến tự tin khoe vai trần gợi cảm cùng thân hình thon gọn, cô chia sẻ: “Biết thế này đã gầy từ lâu rồi, ngày trước không bao giờ dám mặc như vậy, lúc nào cũng tự ti thật sự. Ai cũng động viên mũm mĩm dễ thương, đến khi nghe một câu nói phũ phàng mới làm mình cảnh tỉnh”.

 

{keywords}
Ngày sinh nhật mình, Xuân Hinh hài hước viết: “Ơ hôm nay là sinh nhật Hinh rồi này, mải đi làm quên cả sinh nhật”. Bên dưới phần bình luận, nam danh hài nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp.

 

{keywords}
Hương Giang đăng tải hình ảnh bên cạnh Đức Phúc và Erik khi đang quay chương trình 'Người ấy là ai' mùa 2, người đẹp hóm hỉnh viết: “Những người không có người yêu thường cố vấn tình yêu rất nhiệt tình”.

 

{keywords}
Jun Phạm than thở bản thân đã già và sợ hai tiếng thanh xuân, anh chia sẻ: “Lướt một vòng facebook, thấy các bạn trẻ lẫn các bạn già nhưng tư tưởng trẻ bàn tán với nhau về các trào lưu mới, thần tượng mới, phim mới, nhạc mới, gameshow mới và những ứng dụng mới, bản thân mới bằng lòng chấp nhận mình đã già và lạc hậu rồi”.
{keywords}
Kỷ niệm ba năm ngày cưới, Lê Phương đăng ảnh tươi cười rạng rỡ bên ông xã Phạm Trung Kiên. Cô chia sẻ: “Ba năm kể từ ngày bước lên chuyến tàu định mệnh ấy, cuộc đời đã thật sự nở bông”.

 

{keywords}
Đạo diễn Đức Thịnh bật mí đang chuẩn bị dự án phim Tết 2020, anh viết: “3h30 sáng mới đặt lưng lên giường mà mặt vẫn còn tươi tỉnh. Thịnh đã thương cái gì là thương trọn đời, không bao giờ thay đổi, đã quyết làm cái gì là làm tới cùng”. Bên cạnh đó anh còn đăng tải hình ảnh vui đùa bên con trai lớn Cà Phê.

 

{keywords}
Ca sĩ Emma chia sẻ hình ảnh vui chơi cùng Thanh Duy ở Thái Lan: “Vô tình gặp người anh trên đất Thái, cả ngày được dẫn đi chơi, tối còn được dẫn đi ăn, dù gặp hay chửi bới nhưng bên trong luôn dành cho nhau sự yêu quý thật sự”.

 

{keywords}
Hoàng Oanh khoe ảnh cùng bố đi du lịch. Cô cho biết đây là lần đầu tiên được đến với xứ Huế mộng mơ, địa điểm tham quan đầu tiên của hai bố con là chùa Thiên Mụ.

 

{keywords}
Thúy Ngân bất ngờ được tổ chức sinh nhật, cô chia sẻ: “Năm nay không làm gì, toàn được các bạn tổ chức sinh nhật bất ngờ cho, cảm ơn rất nhiều”.

 

{keywords}
'Chị Mười Ba' bị quay lén trong rạp, Tiến Luật bất lực chỉ biết than: “Đừng quay, đừng live mà, tội nghiệp anh em tôi lắm. Lần này không biết lần thứ mấy rồi, anh em tôi làm phim cực lắm bạn ơi”.

 

{keywords}
Được tặng tranh làm quà sinh nhật, Lệ Quyên vô cùng kinh ngạc vì tranh vẽ quá giống mình. Nữ hoàng phòng trà viết: “Sao có thể tài năng vậy, không thể tin đây là hình vẽ, ánh mắt rất chuẩn”.

Minh Tuyền 

Diễn viên 9X chấp nhận bị đụng chạm nhưng không đồng ý khoả thân 100%

Diễn viên 9X chấp nhận bị đụng chạm nhưng không đồng ý khoả thân 100%

Nữ diễn viên 9X Hoàng Mai Anh chấp nhận để bạn diễn nam sàm sỡ thật trong một cảnh quay nhưng cô tuyên bố dứt khoát không đồng ý khoả thân hoàn toàn trên màn ảnh.