Video: Các thí sinh trong đêm thi "Người đẹp biển"

{keywords}

Lương Thùy Linh đang là cái tên ấn tượng nhất trong cuộc thi năm nay khi là ứng viên nặng ký nhất cho vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Người đẹp sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng. Nữ sinh Đại học Ngoại thương sở hữu chiều cao 1,77m, gương mặt xinh đẹp được ví như bản sao Đỗ Mỹ Linh. Ngoài ra, cô còn có kiến thức nổi trội khi từng là một thành viên của đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và với kết quả IELTS 7.5. Cô nàng còn đang giữ phong độ tốt khi lọt top 5 Người đẹp Biển, top 3 phần thi phụ Top Model, top 8 người đẹp truyền thông.
{keywords}
Nguyễn Tường San cũng đang là cái tên gây chú ý khi đã được sức hút bởi gương mặt đẹp rạng rỡ, phong cách trình diễn tự tin trên sân khấu. Người đẹp sinh năm 2000 được chọn vào top 3 Người mẫu thời trang và top 5 Người đẹp tài năng. Tường San trước đó được biết đến là cựu hotgirl THPT Phan Đình Phùng và đang theo học trường RMIT.
{keywords}
Nguyễn Quỳnh Nga là một trong số thí sinh được chú ý nhất từ đầu cuộc thi Miss World Vietnam 2019 bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp thanh thoát, vóc dáng đẹp và học vấn "không phải dạng vừa". Người đẹp sinh năm 1995 cũng từng có nhiều kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc. Cô đoạt giải Hoa khôi Tài năng của cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2015, Á khôi 1 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017. Hơn nữa, khả năng nói tiếng Anh lưu loát cũng là một điểm cộng giúp Quỳnh Nga có cơ hội chiến thắng.
{keywords}
Với số đo hình thể chuẩn, cao 1,75 m, 3 vòng 84-63-91 cùng kinh nghiệm tại nhiều đấu trường sắc đẹp, Phạm Thị Anh Thư được nhiều dự đoán sẽ có khả năng lọt top 5. Cô gái 22 tuổi từng đạt thành tích top 5 Hoa khôi Áo dài cách đây 3 năm. Tuy nhiên năm 2017, Anh Thư cũng từng vướng phải lùm xùm khi tham gia cuộc thi sắc đẹp trước đó.
{keywords}
Trần Đình Thạch Thảo sinh năm 1997, cao 1,75 m, số đo 3 vòng 81-64-90. Cô là một trong năm thí sinh sẽ cạnh tranh danh hiệu Người đẹp Biển. Thạch Thảo sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, gương mặt ăn hình. 

{keywords}

Lê Thanh Tú là gương mặt không quá xa lạ khi từng lọt top 15 Hoàn vũ Việt Nam 2017 và tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018. Tuy nhiên đến với Miss World Vietnam 2019, cô gái 23 tuổi thể hiện khá tốt qua từng vòng thi. Ở phần thi phụ tài năng, cô khiến nhiều khán giả phải trầm trồ bởi màn biểu diễn bốc lửa của mình.
{keywords}
Nguyễn Phương Hoa cũng tạo được ấn tượng bởi là thí sinh tóc ngắn duy nhất trong 39 người đẹp. Cô sinh sinh năm 1995 và đã tốt nghiệp loại giỏi ĐH Kinh tế TP.HCM. Từ khi còn đi học, người đẹp gây chú ý nhờ nhan sắc khả ái, từng đoạt giải Á khôi ĐH Kinh tế TP.HCM. Ngoài ra, cô cũng thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Trung và nằm trong top thí sinh được khán giả kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao ở cuộc thi năm nay.
{keywords}
Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay là Nguyễn Bích Thùy, sinh năm 2001. Cô đến từ Đắk Lắk, vừa tốt nghiệp THPT. Người đẹp cũng đang được nhiều kỳ vọng sẽ tiếp bước Tiểu Vy để trở thành Hoa hậu ở tuổi 18.
{keywords}
Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, là người dân tộc Tày đến từ Hà Giang, hiện theo học chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế thuộc Viện thương mại và Kinh tế Quốc tế trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trước đó, người đẹp tham gia nhiều kì cuộc thi học sinh giỏi, nổi bật là giải Ba môn Văn cấp quốc gia. Cô cũng là người đẹp Á hậu Phương Nga đặt nhiều kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao trong đêm chung kết. Sở hữu số đo chuẩn 82-65-91, tuy nhiên Thúy Hằng có hạn chế khi chỉ cao 1,68m.
{keywords}
Trần Mỹ Ngọc cũng là thí sinh thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng bởi nhan sắc xinh đẹp cũng như hành trình vượt qua nhiều khó khăn để đến với cuộc thi. Cô sinh năm 2000 tại Đồng Tháp, hiện Ngọc đang là sinh viên Đại học Hoa Sen. Người đẹp có số đo 3 vòng là 84-66-92. Được biết, Mỹ Ngọc sinh ra tại một làng quê, gia đình thuộc hộ cận nghèo, chính vì vậy từ từ bé Ngọc đã phụ mẹ bán hàng. Cuối lớp 9, cô xin mẹ đi phụ bán cà phê cho giáo viên dạy Hóa. Người đẹp cũng đang nhận được sự ủng hộ của hàng loạt các Hoa hậu, Á hậu như Ngọc Hân, Huyền My....

T.N

Clip: Tấn Phước

Dàn thí sinh Miss World Việt Nam mặc bikini khoe thân hình nóng bỏng

Dàn thí sinh Miss World Việt Nam mặc bikini khoe thân hình nóng bỏng

34 người đẹp vòng Chung khảo phía Bắc Miss World Việt Nam gây ấn tượng qua bộ ảnh Bikini nóng bỏng.